Rostec ký thỏa thuận thúc đẩy máy bay trực thăng vào thị trường Đông Nam Á

© Ảnh : Alex Beltyukov máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-8MTV-5 (Mi-17V-5)
máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-8MTV-5 (Mi-17V-5) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Tập đoàn "Máy bay trực thăng của Nga" đã ký thỏa thuận về việc thúc đẩy máy bay trực thăng vào thị trường Đông Nam Á, dịch vụ báo chí của doanh nghiệp cho biết hôm thứ Ba.

"Tập đoàn "Máy bay trực thăng Nga" (thành viên của tập đoàn nhà nước "Rostec") đã ký với công ty Progression Pte. Ltd của Singapore và Hội đồng Kinh doanh Nga-Singapore (RSBC) thỏa thuận hợp tác chung với Trung tâm xúc tiến các công ty công nghệ cao của Nga ra nước ngoài, và trình bày các dự án đầu tư", — thông cáo cho biết.

MI-28N - Sputnik Việt Nam
“Máy bay trực thăng Nga” ghi nhận quan tâm của Việt Nam tới công nghệ Nga
Trong khuôn khổ thỏa thuận, vì lợi ích của "Máy bay trực thăng của Nga", Progression Pte. Ltd và RSBC sẽ được thực hiện các nghiên cứu thị trường, khuyến mãi, cũng như các biện pháp nhằm thu hút đầu tư và thiết lập hợp tác quốc tế ở Đông Nam Á.

"Đông Nam Á là một trong những thị trường hứa hẹn nhất cho các công ty cổ phần. Chúng tôi có kế hoạch tăng đáng kể việc cung cấp công trình dân dụng vào các nước trong khu vực, và thỏa thuận ký kết hôm nay sẽ tạo cơ sở cho công việc tiếp theo", — Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần "Máy bay trực thăng của Nga" Andrey Boginsky tuyên bố, văn phòng báo chí cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала