Vượt đèn đỏ, 2 thanh niên bị CSGT phạt đứng điều hành giao thông cho nhớ (Video)

© Ảnh : Trần Lê Lâm - TTXVNВьетнам атэс саммит полиция подготовка полицейский
Вьетнам атэс саммит полиция подготовка полицейский - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vượt đèn đỏ nhưng không bị phạt tiền, thu giữ giấy tờ mà chỉ phạt đứng điều hành giao thông giờ cao điểm. Hình thức khiển trách người vi phạm của các chiến sĩ CSGT tại Thái Nguyên đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Dao machete - Sputnik Việt Nam
Cầm dao cứa cổ CSGT bất thành, uy hiếp và chém cô gái mang bầu ở Vũng Tàu
Trưa ngày hôm nay, ngày 12/12 1 clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đứng điều hành giao thông tại điểm giao giữa đường sắt và đường bộ được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo chia sẻ của chủ nhân clip, nam thanh niên mặc áo đen cùng cô gái áo xanh đèo nhau trên chiếc xe máy không chấp hành luật giao thông, vượt đèn đỏ trước sự chứng kiến của các chiến sĩ CSGT.

Thay vì trách phạt, lập biên bản theo đúng luật, CSGT tại đây bất ngờ dùng hình thức phạt cảnh cáo khác là cho nam thanh niên trên đứng điều hành giao thông thay cảnh sát để nhớ lần sau đừng vi phạm.

Được biết vụ việc xảy ra tại khu vực đường tàu Đồng Quang, TP. Thái Nguyên. Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về "cơn mưa" lời khen cho cách xử lý người vi phạm các chiến sĩ CSGT.

Hầu hết mọi người đều cho rằng các khiển trách người vi phạm như trên rất hay, vừa khiến người dân hiểu luật lại không làm căng thẳng mối quan hệ giữa CSGT và người dân — mối quan hệ vốn từ trước tới nay luôn trong thế đối đầu, tránh né.

Nguồn: Thế giới trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала