Cô gái tìm thấy trong công viên giải trí tấm bia từ mộ của người ông

CC BY-SA 3.0 / Immanuel Giel / Geiselwind. FreizeitlandCông viên giải trí "Geiselwind" ở Bavaria, Đức
Công viên giải trí Geiselwind ở Bavaria, Đức - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cô bé 13 tuổi người Đức đã bị sốc khi nhìn thấy mặt trước của điểm vui chơi nằm trong một công viên giải trí, một trong những nơi thu hút ở địa phương, tấm bia từ ngôi mộ của ông nội, đã qua đời hai mươi năm về trước.

Tấm bia, trên đó ghi rõ ràng tên tuổi, ngày tháng năm sinh và ngày mất của người quá cố, được sử dụng để trang trí lối vào điểm vui chơi "Bệnh viện khủng khiếp của Dr. Lehmann" nằm trong công viên giải trí "Geiselwind" ở quận Lower Franconia (Bavaria, Đức), theo tờ báo Local.

Trò chơi Chôn sống tại công viên giải trí Ocean Park ở Hồng Kông - Sputnik Việt Nam
Công viên giải trí Hồng Kông: du khách qua đời trong trò chơi "Chôn sống"

Mặc dù người ông đã chết từ lâu trước khi cô bé gái ra đời, cô ngay lập tức nhận ra tấm bia, vì cô đến thường xuyên chăm sóc phần mộ.

Hóa ra là tấm bia được lấy ra khỏi ngôi mộ sau khi tháng 12 năm 2016 là hết hạn hai mươi năm thuê đất. Bà góa phụ 62 tuổi của người quá cố trả cho người thợ 130 euro để tiêu hủy tấm bia, xóa hết các thông tin trên đó, nhưng không rõ vì lý do gì đó, ông ta không làm điều đó, và bán tấm bia mộ.

Sau khi vụ việc vỡ lở, người thợ đã trả khoản bồi thường cho góa phụ. Nhưng bà vẫn còn thấy bị xúc phạm do những gì đã xảy ra, vì bà lại phải một lần nữa trải qua tất cả các cảm xúc liên quan đến cái chết của người bạn đời.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала