Dịch vụ mới vận chuyển container hàng hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga

© Fotolia / KadmyСontainer
Сontainer - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Công ty cổ phần "Đường sắt Nga Logistics", công ty điều hành dịch vụ hậu cần đa phương thức lớn nhất ở Nga và SNG, bắt đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh container đường sắt cho các chủ hàng từ Việt Nam sang Nga và ngược lại.

Theo thông tin từ "Đường sắt Nga Logistics", các giải pháp hậu cần sẽ cho phép giảm thời gian giao hàng ít nhất là 2 ngày so với các tuyến đường biển đi qua khu vực Đông Phi.

Заместитель министра иностранных дел России Игорь Моргулов - Sputnik Việt Nam
Thứ trưởng ngoại giao Nga và đại sứ Việt Nam thảo luận về quan hệ song phương

"Khoảng thời gian ước tính chạy trên đường từ Hà Nội đến Moskva và ngược lại sẽ là 18 ngày. Tuyến đường sẽ đi qua lãnh thổ Trung Quốc và qua biên giới Mãn Châu — Zabaykalsk. Việc nhận và gửi hàng hóa tại Nga sẽ được thực hiện tại Terminal Freight Village RU (Vorsino, khu vực Kaluga), "-  thông báo cho biết.

Theo Tổng giám đốc công ty "Đường sắt Nga Logistics" Vyacheslav Valentik, công ty trong năm nay nhận thấy sự tăng trưởng nhanh chóng trong lĩnh vực trung chuyển container.

"Phân tích cấu trúc của kim ngạch trao đổi hàng hóa hiện nay giữa Nga và Việt Nam, chúng tôi thấy rằng dịch vụ đường sắt Hà Nội — Vorsino — Hà Nội  có thể được các chủ hàng đón nhận. Hiện chúng tôi đang làm việc về các chi tiết cuối cùng và hy vọng tổ chức sớm chạy lô hàng thử nghiệm", Vyacheslav Valentik nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала