True Milk dự định đầu tư nhiều hơn nữa vào các trang trại sữa ở Nga

© Sputnik / Varvara Gert'e / Chuyển đến kho ảnhSữa
Sữa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty True Milk của Việt Nam có kế hoạch đầu tư 16 tỷ rúp vào việc thành lập ba trang trại bò sữa và một nhà máy sữa ở Khu tự trị Do Thái (EAO), người đứng đầu Cơ quan khu vực thu hút đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp, ông Mikhail Yurkin, nói với báo chí.
Bò cọ mũi với mèo trong trang trại ở Granby - Sputnik Việt Nam
TH True Milk mua đợt bò sữa đầu tiên cho tổ hợp ở ngoại ô Moskva

"True Milk có kế hoạch rất rộng trong lãnh thổ của EAO. Theo ý định của họ, có kế hoạch xây dựng ba trang trại bò sữa với 2.400 con bò mỗi nơi và xây dựng một nhà máy chế biến sữa trên diện tích của Khu công nghiệp "Amuro-Khinganskoye". Dự án tổng đầu tư vào khu vực chỉ từ công ty này lên đến 16 tỷ rúp". Người đứng đầu Cơ quan Đầu tư và Hỗ trợ Doanh nhân Khu tự trị Do Thái Mikhail Yurkin nói.

Theo ông, sự quan tâm tới khu vực EAO của nhà đầu tư Việt Nam, có lý do khu vực này gần với thị trường tiêu thụ lớn, đặc biệt là Trung Quốc, nơi có nhu cầu rất lớn về sữa và các sản phẩm từ sữa.

Trước đó, đoàn đại biểu Việt Nam đã đến thăm Khu tự trị Do Thái, trong đó có cả đại diện của TH Group. Đã có cuộc thảo luận về dự án xây dựng khu chăn nuôi bò sữa, nhà máy chế biến sữa, chế biến đậu nành và dầu ăn, gieo trồng và chế biến nhân sâm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала