Cứu mạng nhiều người: Điện Kremlin kể về sự giúp đỡ của CIA

© Sputnik / Alexey Druzginin/Anton Denisov/Russian Presidential Press Office / Chuyển đến kho ảnhĐiện Kremlin, Matxcơva, LB Nga
Điện Kremlin, Matxcơva, LB Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov nhận định rằng ở đây là chuyện nói về điển hình đầu tiên của sự hiệp lực hiệu quả.

Điện Kremlin đã gọi sự hợp tác song phương như vậy trong cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa khủng bố là hình mẫu, cụ thể là việc CIA chuyển giao thông tin giúp phía Nga chặn đứng cuộc tấn công khủng bố ở Saint-Peterburg, — như phương tiện truyền thông Nga thông báo.

"Dĩ nhiên, không thể không hài lòng và cảm thấy biết ơn, như chính những gì đã được Tổng thống của chúng ta thông báo trong cuộc điện đàm với Tổng thống Trump", — phương tiện truyền thông Nga dẫn lời ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga.

Chân dung tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin trong quán rượu Jack Union tại Moskva - Sputnik Việt Nam
Peskov tiết lộ chi tiết các cuộc điện đàm giữa Putin và Trump

Ông Peskov lưu ý rằng đây là trường hợp xứng đáng được coi là hình mẫu về hợp tác song phương trong cuộc đấu tranh chung chống chủ nghĩa khủng bố.

Theo nhận định của ông Dmitry Peskov,  cả trước đây cũng đã có những liên hệ nhất định giữa các cơ quan đặc nhiệm của Hoa Kỳ và Nga, — như Sputnik thông báo.

Ông Peskov nhấn mạnh: "Nhưng quý vị thấy đấy, trong trường hợp này những thông tin hữu hiệu đã giúp cứu mạng nhiều người".

Như tin đưa của các phương tiện truyền thông, theo chỉ dẫn của CIA, ở Saint-Peterburg đã kịp thời bắt giữ những phần tử khủng bố vốn đã lên kế hoạch đánh bom Giáo đường Kazansky.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала