Phải trục xuất Saakashvili "đi bất cứ đâu"

© AP Photo / Evgeniy MaloletkaMikhail Saakashvili
Mikhail Saakashvili - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KIEV (Sputnik) - Bà Irina Friz, nghị sĩ khối “Blok Piotr Poroshenko” tin rằng cựu tổng thống Gruzia, cựu thống đốc khu vực Odessa Mikhail Saakashvili phải bị trục xuất khỏi Ukraina.
Nadezhda Savchenko - Sputnik Việt Nam
Bà Savchenko: Những hành động của Saakashvili là "nỗi sỉ nhục của Ukraina"

Những người ủng hộ Saakashvili sau cuộc biểu tình hôm Chủ Nhật tại Kiev đã tìm cách xông vào Cung điện Tháng Mười, nơi đang có buổi hòa nhạc. Trong tòa nhà đã xảy ra đụng độ với lực lượng an ninh. Cảnh sát cho biết khởi tố ba hồ sơ hình sự.

"Tôi ủng hộ việc trục xuất con người này đi bất cứ đâu, cách xa Ukraina, bởi ông ta đang tàn phá nhà nước chúng ta, coi thường quá khứ của chúng ta, vô hiệu hóa tương lai. Tấn công cung văn hóa đang có sự kiện cây thông Năm mới dành cho trẻ em, báng bổ và hành hung người bảo vệ pháp luật… vượt biên giới bất hợp pháp, ủng hộ các qui định hải quan tham nhũng trong thời gian lãnh đạo tỉnh Odessa… những gì còn có thể đem lại từ kẻ tìm kiếm một thứ duy nhất như con nghiện tìm ma túy — tham vọng quyền lực, sẵn sàng giết chết và đạp đổ mọi hệ thống nhà nước… Ông ta không cần sự luận tội, cái mà ông ta cần là quyền lực gấp mười lần so với những gì ông đã từng hổ thẹn tháo chạy", — dịch vụ báo chí của Khối Petro Poroshenko trích dẫn lời nghị sĩ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала