"Không có tương lai": nhà đồng sáng lập Bitcoin.com đã bán tất cả đồng Bitcoin của mình

© Fotolia / RdanilukBitcoin
Bitcoin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà đồng sáng lập sàn Bitcoin.com Emil Oldenburg tuyên bố rằng Bitcoin không có triển vọng trở thành một đồng tiền giao dịch.

"Tôi có thể nói rằng đầu tư vào Bitcoin là đầu tư cực đoan nhất mà bạn có thể thực hiện. <…> Mọi người sẽ bắt đầu từ bỏ Bitcoin ngay khi họ hiểu được đồng tiền này hoạt động như thế nào", tờ Business Insider trích dẫn lời nhà kinh doanh.

Bitcoin - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia: Việt Nam ảnh hưởng như thế nào đến việc Bitcoin tăng giá
Theo Oldenburg, các vấn đề chính của Bitcoin là tỷ lệ hoa hồng cao và tốc độ chuyển đổi suy giảm. Doanh nhân lưu ý rằng băng thông mạng bị hạn chế bởi "kích thước khối" — bộ nhớ lưu trữ hồ sơ giao dịch. Vì lý do này, đồng tiền số khó thanh khoản và đầu tư vào nó trở nên quá rủi ro.

Theo một số thông tin, phí hoa hồng cho các giao dịch Bitcoin tăng gấp đôi mỗi ba tháng. Đồng thời, thời gian xác nhận của một giao dịch trung bình là 4,5 giờ, theo ghi chú của Business Insider.

Oldenburg thừa nhận rằng ông đã bán tất cả các Bitcoin của mình, nhưng không rời bỏ khỏi lĩnh vực tiền crypto (số) nói chung, hiện ông chọn Bitcoin Cash.

Công ty Bitcoin.com quản lý một trong những trang web lớn nhất cung cấp các công cụ để đầu tư vào Bitcoin. Hơn 500 nghìn tài khoản  đã được đăng ký trên sàn của công ty.

Tuần trước, tỷ giá Bitcoin đạt kỷ lục, vượt quá mốc 20 ngàn đô la. Trong một năm, giá cao nhất của đồng tiền này đã tăng 20 lần.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала