Tai bay vạ gió: Bỗng dưng thành nạn nhân vụ “vợ chặt đầu chồng”

© Ảnh : VietnamnetVụ vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương, đến nay công an đã làm rõ sơ bộ các tình tiết, bắt giữ nghi can là Hàng Thị Hồng Diễm để mở rộng điều tra
Vụ vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương, đến nay công an đã làm rõ sơ bộ các tình tiết, bắt giữ nghi can là Hàng Thị Hồng Diễm để mở rộng điều tra - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một viên chức ở Quảng Nam “kêu cứu” vì bỗng dưng bị một số trang mạng sử dụng hình ảnh cá nhân, gán ghép cho anh chính là nạn nhân vụ “vợ chặt đầu chồng” xảy ra ở Bình Dương.

Anh Trần Thanh Tú (SN 1985, huyện Núi Thành, hiện tạm trú tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), là chuyên viên của 1 trung tâm (Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam) có kiến nghị gửi Sở TT&TT Quảng Nam và công an tỉnh này "kêu cứu".

Điều hi hữu là anh Trần Thanh Tú trùng họ tên với nạn nhân trong vụ vợ chặt đầu chồng xảy ra ở Bình Dương.

Anh Tú cho hay, thời điểm anh biết tin lạ lùng này là ngày 18/12 khi anh đang đi công tác thì bạn bè, người thân liên tục gọi điện thoại báo, hình ảnh của anh đăng tải trên nhiều trang mạng và khẳng định anh là nạn nhân vụ án vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương. Sau đó anh Tú lên mạng kiểm tra thì tá hỏa khi hình ảnh của anh được sử dụng tràn lan, quy chụp…

Những hình ảnh "nhầm lẫn" tai hại nói trên làm anh Tú, gia đình rất hoang mang, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt. Anh Tú đã chủ động liên lạc với các trang mạng đăng tải hình ảnh của anh để yêu cầu tháo gỡ hay thông tin lại nhưng không nhận được sự phản hồi.Trong ngày 18/12, anh Tú buộc phải viết đơn kiến nghị gửi đến các cơ quan chức năng.

Như báo chí Việt Nam đưa  tin, trong các ngày 16, 17/12 tại phường Thuận Giao (TXThuận An, tỉnh Bình Dương), người dân lần lượt phát hiện các đoạn thi thể người bị vứt bỏ trong các bao nilon, ba lô ở các bãi rác. Công an vào cuộc điều tra, đến nay đã làm rõ vụ án, bắt giữ nghi can Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang, tạm trú TX Thuận An).

Diễm thừa nhận, vì mâu thuẫn vợ chồng, trong đêm 15/12 đã dùng dao sát hại chồng là ông Trần Thanh Tú (SN 1980, quê Sóc Trăng, tạm trú cùng địa chỉ). Sau đó diễm dùng dao phân xác chồng rồi sáng 16/12 đã điều khiển xe gắn máy mang đi vứt phi tang ở nhiều bãi rác dân sinh trên địa bàn.

Nguồn: Vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала