Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt cựu chiến binh, quân nhân chuyển ngành Bộ VHTTDL

© Ảnh : toquocBộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiều 20/12, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi gặp mặt các cựu binh, quân nhân chuyển ngành thuộc Bộ VHTTDL nhân kỷ niêm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944/22-12-2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989/22-12-2017). Cùng dự có Thứ trưởng Lê Khánh Hải.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Từ Mạnh Lương- Chủ tịch Hội cựu chiến binh Bộ VHTTDL cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Bộ VHTTDL. Thay mặt các cựu binh, quân nhân chuyển ngành, ông Lương đã báo cáo đến lãnh đạo Bộ một số hoạt động nổi bật của Hội cựu chiến binh Bộ VHTTDL trong thời gian qua.

Ông Lương cho biết, Hội cựu chiến binh Bộ VHTTDL có 27 chi hội với 272 hội viên. Tại đại hội diễn ra vừa qua, Hội cựu chiến binh Bộ VHTTDL đã bầu ra 13 đồng chí tham gia ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 — 2022. Đây hầu hết đều là cán bộ chủ chốt ở các đơn vị hoặc là những người có uy tín, tiếng nói có trọng lượng, luôn gương mẫu trong mọi công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ghi nhận những đóng góp to lớn của các cựu chiến binh, quân nhân chuyển ngành Bộ VHTTDL vào công cuộc kháng chiến cứu nước cũng như xây dựng Tổ quốc thời bình.

Bộ trưởng mong muốn, các cựu chiến binh, quân nhân chuyển ngành của Bộ tiếp tục phát huy lịch sử hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam, mãi mãi xứng danh là bộ đội cụ Hồ như lời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói tại Đại hội Hội cựu chiến binh toàn quốc diễn ra mới đây. Đồng thời là lực lượng nòng cốt để bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ Xã hội chủ nghĩa.

Bộ trưởng nhấn mạnh: "Dân tộc ta đã hy sinh xương máu để có được ngày hôm nay, hơn ai hết, những cựu binh, quân nhân chuyển ngành Bộ VHTTDL là đội quân trực tiếp tham gia vào cuộc chiến đó. Vì vậy, chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ và giữ gìn những thành quả của Cách mạng. Đồng thời, phải là tấm gương trong cuộc sống, công việc để thế hệ trẻ noi theo."

Nguồn: toquoc

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала