Ông Putin: Các quân nhân Nga đã đóng góp quyết định để đánh bại bọn khủng bố ở Syria

© Sputnik / Michael Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tới thăm căn cứ không quân Hmeymim
Tổng thống Nga Vladimir Putin tới thăm căn cứ không quân Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các quân nhân Nga đã mang đóng góp quyết định vào việc đánh tan bọn khủng bố ở Syria, - Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cảm tạ toàn thể Lực lượng Vũ trang Liên bang  Nga về kết quả thực hiện thành công chiến dịch ở Syria.

Cục Thông tin và Truyền thông của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã xuất bản video ghi lại cảnh đón chào tại Makhachkala các cảnh sát quân sự trở về từ Syria. - Sputnik Việt Nam
Nga đón quân nhân từ Syria trở về

"Tôi muốn bắt đầu bằng việc ngỏ lời cảm ơn các quân nhân, các thành viên tham gia chiến dịch chống khủng bố ở Syria. Tôi xin cảm tạ toàn thể đội ngũ của Lực lượng Vũ trang Nga", — ông Putin tuyên bố trong cuộc họp mở rộng của Bộ Quốc phòng Nga, tiến hành hôm thứ Sáu tại Balashikha ngoại ô Matxcơva.

"Trong cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa khủng bố quốc tế, chống lại mối đe dọa toàn cầu này, những người lính và sĩ quan của chúng ta đã hành động can đảm, chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ đã cho thấy chất lượng và những khả năng hiện đại ngày càng gia tăng của Lực lượng Vũ trang Nga, có thể khẳng định không cần nghi ngờ và không hề phóng đại rằng họ đã mang đóng góp quyết định để đập tan nhóm khủng bố quốc tế thiện chiến nhất", — Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố.

Như lời Tổng thống nhận định, các quân nhân Nga tại Syria đã giải phóng gần như toàn bộ lãnh thổ đất nước này khỏi các băng đảng khủng bố, "đã cứu mạng hàng trăm nghìn người, đã bảo tồn quốc gia Cộng hoà Syria, đã mở ra con đường tới giải pháp chính trị tháo gỡ cuộc xung đột nội bộ Syria".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала