Không lực Nga đã thực hiện bao nhiêu chuyến bay trong chiến dịch tại Syria

© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhSegrei Shoigu và Vladimir Putin
Segrei Shoigu và Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BALASHIKHA (Ngoại ô Matxcơva) (Sputnik) – Trong hai năm tiến hành chiến dịch ở Syria, máy bay của Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga đã thực hiện 34 nghìn chuyến bay chiến đấu.

Đó là thông báo của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tại phiên họp tổng kết của ban lãnh đạo Bộ Quốc phòng với sự tham gia của Tổng thống Vladimir Putin, tổ chức trong khuôn viên Học viện Lực lượng Tên lửa Chiến lược.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tới thăm căn cứ không quân Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Ông Putin: Các quân nhân Nga đã đóng góp quyết định để đánh bại bọn khủng bố ở Syria

"Tổng cộng, Không lực Nga đã hoàn thành 34.000 chuyến bay chiến đấu trong vòng hai năm. Trong chiến dịch lần đầu tiên có sự tham gia của các phi công  thuộc phiên chế hàng không của tuần dương hạm chở máy bay hạng nặng "Đô đốc của Hạm đội Liên Xô Kuznetsov". Họ đã tiến hành 420 chuyến bay chiến đấu", — Đại tướng Shoigu cho biết.

"48 nghìn quân nhân Nga đã trải qua chiến sự ở Syria, trong đó 14 nghìn người  được trao tặng các giải thưởng Nhà nước", — Bộ trưởng Shoigu thông báo trong  cuộc họp tổng kết của ban lãnh đạo Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Sáu.

Bộ trưởng Shoigu tuyên bố về một thành quả chiến dịch của Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga tại Syria: giải phóng các khu dân cư.

"1.024 khu dân cư, bao gồm cả những điểm có ý nghĩa quan trọng nhất, đã được giải phóng", — Đại tướng Sergei Shoigu nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала