Ông Erdogan đang đăng đàn thì đột nhiên bị…ôm (Video)

© AFP 2023 / Adem AltanRecep Tayyip Erdogan
Recep Tayyip Erdogan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã trải qua mấy phút lúng túng khi đang vẫy tay chào các thành viên cùng đảng ở thành phố Şırnak.

Theo tin đưa của truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, khi ông Erdogan đã đăng đàn và đang chào mừng các đại biểu hội nghị, thì một người đàn ông vượt qua các vệ sĩ. Người này xô thẳng đến chỗ nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ và túm lấy vai ông Erdogan. Vệ sĩ phản ứng, đưa người lạ ra khỏi hội trường, sau đó giải đến phòng an ninh để thẩm tra. Trong quá trình khai cung, nhân vật vi phạm trật tự xưng danh là Hüseyin Demircan cho biết anh ta chạy bổ đến Tổng thống chỉ bởi rất xúc động:

​"Tôi chỉ muốn ôm ông ấy một cái, tôi không hề có ý định xấu nào hết, mọi người đã hiểu lầm tôi", — anh ta khăng khăng.

Theo lời Demircan, anh ta là sáng lập gia của Quỹ Cựu chiến binh và gia đình tại Sırnak: "13 người thân của tôi, trong đó có mẹ, hai anh trai và hai chị gái đã bị giết chết bởi bàn tay của Đảng Công nhân Kurd" (bị Thổ Nhĩ Kỳ coi là tổ chức khủng bố).

"Tôi rất ngưỡng mộ Tổng thống của chúng ta và muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình, muốn được ôm lấy ông, vì thế tôi đã lên sân khấu. Nhưng lính bảo vệ đã hiểu lầm và lôi tôi ra khỏi hội trường. Tôi không có ý định nào khác hơn là ôm Tổng thống. Tôi không muốn gây ra cơn hoảng loạn như vậy", — Demircan phân trần.

Sau cuộc thẩm tra của Sở An ninh, Demirjan đã được thả về.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала