Chi tiết về cuộc gọi trêu chọc Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc được tiết lộ

© REUTERS / Stephanie KeithNikki Haley
Nikki Haley - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Pranker Alexei Stolyarov (Lexus) nói với RT về cuộc trò chuyện với đại diện thường trực của Hoa Kỳ tại Liên Hiệp Quốc Nikki Haley. Theo lời anh, không ai ngờ rằng bà ta tin vào sự tồn tại của hòn đảo tưởng tượng Binomo.

"Đại diện thường trực tại Liên hợp quốc là một vị trí rất quan trọng. Một người ở vị trí đó cần phải có kiến ​​thức về địa lý tối thiểu. Khi tôi gọi điện cho bà ta, cá nhân tôi nghĩ rằng Haley nên biết về những nước nào tồn tại trên bản đồ. Tôi hoàn toàn không mong đợi bà ấy sẽ trả lời như vậy, chỉ đơn giản là tôi bị sốc. Nếu bạn nghe lại bản ghi âm sẽ thấy tôi đã hỏi lại bà ấy nhiều lần. Rất buồn khi những người như vậy ở vị trí đưa ra quyết định", — ông nói.

Stolyarov cũng lưu ý sự giống nhau với việc một viên chức chính phủ Mỹ khác Maxine Waters đã bình luận về mưu đồ can thiệp vào các cuộc bầu cử ở Limpopo.

Trước đó Vladimir Kuznetsov (Vovan) và Lexus đã trêu chọc Nikki Haley, đã gọi điện cho bà thay mặt cho thủ tướng Mateusz Moravetski của Ba Lan.

Vào ngày 13 tháng Hai, pranker cũng gọi điện chơi khăm  Maxine Waters, thành viên của Hạ viện Hoa Kỳ từ bang California.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала