Bộ trưởng Shoigu chỉ ra những ưu tiên của Lực lượng vũ trang Nga

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhSergey Shoigu
Sergey Shoigu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Việc phát triển cơ sở hạ tầng quân sự ở Bắc Cực và biên giới phía Tây của Nga sẽ là những mục tiêu ưu tiên đối với Các Lực lượng vũ trang Nga trong tương lai gần, - Bộ trưởng Quốc phòng Nga, Tướng Sergei Shoigu cho biết trong buổi làm việc của ngành.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tới thăm căn cứ không quân Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Sputnik: Những sự kiện quân sự chính trên thế giới trong năm 2017

"Phía trước còn nhiều việc cần làm. Rất nhiều công việc. Tất cả các quí vị đã nghe những phát biểu và mệnh lệnh của Tổng tư lệnh tối cao Vladimir Putin," — ông Shoigu nhắc nhở.

"Bên cạnh đó, cuối năm nay chúng ta cũng cần xem xét kết quả việc thực hiện các chỉ thị của Tổng thống LB Nga kể từ năm 2012, cũng như các chỉ thị được nêu trong 10 cuộc họp tháng Năm và tháng Mười một tại Sochi, hầu hết liên quan đến công tác tái vũ trang. Tất nhiên là có cả những chỉ thị quan trọng về phát triển tại các khu vực. Ở đây tôi đang nói về Bắc Cực, về phần hải đảo phía Đông (Nga) và tất cả những gì liên quan đến sự tăng cường biên giới phía Tây của chúng ta," — Bộ trưởng nhấn mạnh.

Ông lưu ý rằng khối lượng công việc đồ sộ đã được thực hiện theo hướng này, liên quan đến triển khai các đơn vị quân đội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала