Quen qua mạng xã hội, dụ dỗ bé gái 13 tuổi vào nhà nghỉ ‘làm chuyện người lớn’

© Ảnh : pixabayCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thông qua mạng xã hội facebook, nhiều lần Ngoan nhắn tin trò chuyện cùng bé gái 13 tuổi. Khi gặp nhau, Ngoan chở bé gái đến nhà nghỉ quan hệ tình dục. Sau đó, Ngoan bị người thân em Y tố giác hành vi hiếp dâm.

Ngày 25/12, Công an TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Triệu Minh Ngoan (21 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra, xử lý về hành vi "hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân được xác định là bé Y. (tên nạn nhân đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa — Vũng Tàu).

Trước đó, Ngoan và bé Y. có quen biết với nhau thông qua mạng xã hội facebook. Sau nhiều lần Ngoan và em Y. nhắn tin, trò chuyện đến khoảng 10h ngày 8/12, hai người chủ động gặp nhau, Ngoan chạy máy đến đón Y rồi cả 2 đến phòng trọ Ngoan tại khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để ăn nhậu.

Đến ngày 9/12, Ngoan "dụ dỗ" chở em Y. vào nhà nghỉ thuộc khu phố Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để "tâm sự". Tại đây, cả hai đã "làm chuyện người lớn". Sau đó, Y. điện thoại cho người nhà đến chở về.

Khi về nhà, bà ngoại nghi ngờ, gặng hỏi thì Y. đã thừa nhận có quan hệ tình dục với Ngoan.

Trước sự việc nghiêm trọng, bà ngoại của Y. đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Ngay sau đó, Công an đã mời Ngoan lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Ngoan đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an TX.Tân Uyên đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Nguồn: saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала