N-TV: Du ngoạn thăm Nga lại là mốt ở nước Đức

© Sputnik / Boris Babanow / Chuyển đến kho ảnhBức tường Berlin
Bức tường Berlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Năm nay, Liên bang Nga hoành tráng trở lại danh sách những nước được cư dân Đức ưa chuộng nhất khi tiến hành các chuyến du ngoạn tham quan-học tập, - như N-TV đưa tin.
Cựu Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder và Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Gerhard Schroeder nói về tình bạn với Vladimir Putin

"Thật sự đáng kinh ngạc! Chúng tôi đạt những chỉ số xuất sắc nhất về nước Nga trong suốt cả năm", — ông Uri Steinweg Giám đốc Công ty du lịch Đức Gebeco tuyên bố.

Những chuyến đi khảo sát-tham quan khắp thế giới luôn là yêu cầu cao trong cư dân Đức. Qua thời gian, trong lựa chọn của người Đức với các nước đến thăm có sự thay đổi, — N-TV cho biết.

"Việc sáp nhập Crưm, cuộc xung đột ở miền đông Ukraina, trừng phạt của  phương Tây — từ lâu Nga đã bị xóa khỏi danh sách mục tiêu của các chuyến đi. Thế nhưng thời đó rõ ràng đã lui về quá khứ. Du ngoạn thăm nước Nga đang là nhu cầu của nhiều người", — N-TV nhận xét.

Năm 2017, công ty du lịch Đức Gebeco đã bán được lượng tour đến Nga nhiều hơn 60% so với năm trước. Công ty này đang trông đợi rằng sang năm 2018, số du khách người Đức đến thăm Liên bang Nga sẽ tiếp tục gia tăng, trước hết là nhờ giải đấu vô địch bóng đá thế giới World Cup.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала