Nổ súng tại nhà máy "Menshevik": giám đốc đã giết một bảo vệ và bỏ trốn

© Sputnik / Evgenya Novozhenina / Chuyển đến kho ảnhNổ súng tại nhà máy "Menshevik"
Nổ súng tại nhà máy Menshevik - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Giám đốc nhà máy"Menshevik" (Moskva) Ilya Averyanov hôm nay đã nổ súng trong tòa nhà của doanh nghiệp. Một người đã bị giết. Lực Lượng an ninh truy tìm trên toàn bộ lãnh thổ của nhà máy, nhưng đã không tìm thấy nhà kinh doanh, tại thủ đô đã triển khai chiến dịch truy bắt mang tên "Siren".

Điều gì đã xảy ra

Theo các công tố viên, Averyanov đã nổ súng khi đại diện tòa án đến công ty để thu hồi nợ. Ông ta lấy khẩu súng carbin Saiga bắn vài phát. Nhân viên bảo vệ Alexei Kostikov, cố gắng ngăn chặn giám đốc, đã bị giết.

Theo thông tin không chính thức, nghi phạm bắt làm con tin một vài người, nhưng cảnh sát không xác nhận điều này. Như một nhân chứng đã nói với Sputnik, có hai người nhảy ra từ cửa sổ tòa nhà.

Cảnh sát Moskva - Sputnik Việt Nam
Nổ súng ở đông-nam Matxcơva

Cuối cùng an ninh tấn công vào tòa nhà. Tuy nhiên, anh ta đã trốn thoát trước khi cảnh sát lập hàng rào bao vây. Vũ khí của ông ta đã bị thu giữ. Nghi phạm bị truy nã khắp thành phố.

Đã khởi tố vụ án hình sự theo điều luật "Giết người " và "Lưu hành vũ khí bất hợp pháp".

Giả thuyết của Giám đốc

Averyanov tuyên bố đã sử dụng vũ khí cho mục đích tự bảo vệ. Ông cũng nói rằng người ta cướp doanh nghiệp trái với ý muốn của ông.

"Người ta giả mạo tài liệu tịch thu nhà máy của tôi, hủy hoại tôi. Tôi có tám đứa con. Bạn đã biết đấy, tôi đã đấu tranh trong bốn năm. <…> Sáng nay tôi đến làm việc, họ bắt đầu tấn công tôi —… với súng lục, vũ khí", — người đàn ông nói trên đài phát thanh Business FM.

Những gì được biết về vụ nổ súng

Averyanov tốt nghiệp khoa Vật lý của Đại học Tổng hợp Moskva, đã phục vụ trong quân đội. Ông bắt đầu công việc kinh doanh của mình từ đầu những năm 90, RT dẫn tin từ thân nhân của nhà kinh doanh.

Những người gần gũi với nhà kinh doanh cũng cho biết ông ta có một tính khí nóng nảy.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала