Obama cho biết ông nhớ công việc trước đây

© REUTERS / Yuri GripasBarack Obama
Barack Obama - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LONDON (Sputnik) - Barack Obama nói rằng sau khi rời khỏi chức tổng thống Hoa Kỳ, ông mừng vì có thể ngủ đủ giấc và kiểm soát được lịch trình hàng ngày của mình.

"Tôi thức dậy muộn hơn, và dĩ nhiên điều tuyệt vời là có thể kiểm soát lịch trình hàng ngày của tôi, điều mà tôi không có được khi làm Tổng thống. Khi đó tôi đã có một lịch làm việc dày đặc. Bây giờ tôi thức dậy, quyết định sử dụng thời gian như thế nào và cần phải làm những gì, tôi cảm thấy tự do và có cơ hội đi sâu hơn vào một số vấn đề", — ông Obama nói trong cuộc nói chuyện với Hoàng tử Anh Harry được công bố vào hôm thứ Tư.

"Bây giờ tôi có thể thức dậy và nói chuyện với vợ trong 45 phút, tự cho phép mình một bữa ăn sáng kéo dài và sau đó bắt đầu làm việc", — ông nói thêm.

Tổng thống đương nhiệm Barack Obama và ông Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Chính sách Việt Nam: Ông Obama mở đường, ông Trump tiếp bước

Vị cựu tổng thống lưu ý cuộc đời của ông đã thay đổi rất nhiều sau khi rời nhiệm sở. Trước hết, Obama lặp lại, những thay đổi ảnh hưởng đến lịch làm việc của ông. Đồng thời, ông vẫn tiếp tục suy nghĩ về tương lai đất nước và công dân.

Ông thừa nhận ông nhớ công việc và nhóm chuyên gia mà ông làm việc cùng trong Nhà Trắng trước đây.

"Trên tất cả, tôi nhớ đội của tôi, tôi thấy thiếu họ. Thiếu một công việc bận rộn, khi bạn biết rằng giải quyết các vấn đề mỗi ngày, bạn đã làm một cái gì đó cho mọi người, và, tất nhiên, tôi nhớ công việc đó (tổng thống)", — ông Obama nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала