Chỉ tên các phát minh vô dụng nhất trong năm 2017

© Fotolia / Klaus Thecáp sợi quang
cáp sợi quang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các chuyên gia đã lập bảng xếp hạng những phát minh vô dụng nhất do các công ty giới thiệu trong năm 2017, theo Gizmodo.

Đứng đầu danh sách này là "máy ép trái cây" sáng tạo Juicero với giá 700 USD. Thiết bị này được thiết kế để chiết xuất hiệu quả chất lỏng từ các gói trái cây nghiền, được cung cấp bởi công ty Juicero. Tuy nhiên, người dùng sớm nhận ra rằng họ có thể ép nước quả bằng tay, nghĩa là không cần sử dụng thiết bị đắt tiền.

Vị trí thứ hai trong danh sách là khởi nghiệp Bodega, cài đặt máy bán các hàng hoá khác nhau ngay tại cửa tòa nhà. Dân mạng hoài nghi về "sự đổi mới" của ý tưởng này và cáo buộc những người sáng lập đã chọn tên gọi gây khó chịu cho người dân Mỹ Latinh.

Dòng thứ ba trong bảng xếp hạng là "sáng chế" giúp chống căng thẳng trong công việc. Như cổng thông tin lưu ý, đó là loại lều di động thông thường mà người sáng tạo đề xuất lắp đặt ở văn phòng.

Ngoài ra, trong danh sách còn có chiếc tủ của MakeSpace, được cài đặt như kho dữ liệu "đám mây" dành cho mọi thứ, chẳng hạn, để cất giữ chén dùng pha loại "trà  hoàn hảo", chiếc xe buýt Lyft Shuttle, trên thực tế không khác gì các phương tiện giao thông đô thị khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала