Tuần lộc rời tiệm với sôcôla và dắt đàn con trở lại

© Ảnh : Facebook/Horsetooth Store and Gascon tuần lộc đã ghé vào cửa hiệu nhỏ ở trạm xăng
con tuần lộc đã ghé vào cửa hiệu nhỏ ở trạm xăng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ở bang Colorado của Hoa Kỳ, một con tuần lộc đã ghé vào cửa hiệu nhỏ ở trạm xăng và rời đi sau khi được người bán hàng cho thanh sôcôla. Thế nhưng chẳng bao lâu nó đã quay trở lại và còn dẫn theo mấy con hươu khác. Đó là thông báo của CBS Denver.

Nhân viên bán hàng Lori Jones xác nhận đã nhiều lần nhìn thấy con vật dễ thương trên phố trước cửa hiệu, nhưng lần này cô nàng tuần lộc đã dạn dĩ hơn và bước hẳn vào bên trong.

"Nó hoàn toàn không để ý gì đến tôi", — Jones kể. — "Thoạt tiên nó nhìn những đôi kính mát trên giá, rồi sau đó quan sát kem và khoai tây chiên".

Để xua tuần lộc ra khỏi gian cửa hiệu chật hẹp, người bán hàng phải đưa cho "cô khách" bốn chân này một thanh sôcôla. Lori Jones trở lại làm việc, nhưng chỉ vài phút sau lại thấy con vật trong cửa hàng… Trước mắt cô bán hàng là con tuần lộc nọ, còn ở cửa có những con hươu nhỏ ngấp nghé nhìn vào.

Jones buộc phải "hy sinh" thêm một thanh sôcôla nữa. Nhưng bây giờ cô cho rằng làm vậy là sai lầm.

"Không nên cho hươu ăn, bởi chúng quen mui sẽ trở lại mãi".

Ngoài tuần lộc mẹ với đàn con đã thành "khách quen" của Jones, có những con tuần lộc cái khác bắt đầu ghé thăm cửa hiệu, đôi khi cả con đực nghênh ngang cũng đến.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала