Bỏ con chết cóng, bố mẹ bị bắt giữ

© Ảnh : ArmovisionCamera
Camera - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một cặp vợ chồng Nhật Bản đã bị bắt sau khi cô con gái 33 tuổi của họ được tìm thấy đã chết cóng trong một căn phòng nhỏ, nơi cô bị nhốt trong suốt 15 năm qua.

Hãng thông tấn Reuters dẫn nguồn tin từ cảnh sát tỉnh Osaka, phía tây Nhật Bản cho biết thi thể của Airi Kakimoto được phát hiện trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng sau khi cha mẹ cô thông báo về cái chết của con gái mình vào cuối tuần trước. Cô chỉ cao có 1m45 và nặng 19kg.

Ông Yasutaka Kakimoto (55 tuổi) và bà Yukari Kakimoto (53 tuổi) thú nhận chỉ cho con gái họ ăn một bữa/ngày và nhốt cô trong căn phòng rộng 3m2 trong suốt 15 năm.

"Con gái chúng tôi bị tâm thần từ hồi 16,17 tuổi. Nó trở nên hung dữ nên chúng tôi nhốt nó trong phòng", ông bà Kakimoto khai với cảnh sát.

Những người bị bệnh thần kinh hoặc khuyết tật và gia đình của họ có thể bị chế giễu tại Nhật Bản mặc dù đã có một số thay đổi trong nhận thức cộng đồng.

Theo cảnh sát, ông bà Kakimoto đã lắp cửa hai cánh, chỉ có thể được mở từ bên ngoài, cho phòng của Airi và trang bị một nhà vệ sinh tạm bợ cùng một bể nước ngoài trời.

Khoảng 10 camera giám sát cũng được mắc bên ngoài căn hộ một tầng, với hàng rào cao khoảng 2m bao quanh, cảnh sát cho biết thêm.

Nguồn: vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала