Gã hàng xóm dâm ô với bé gái 8 tuổi rồi ném xuống sông... vì sợ bại lộ

© Ảnh : baophapluatDẫn giải Trần Viên trở về trại giam
Dẫn giải Trần Viên trở về trại giam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lo sợ đứa trẻ sẽ về kể lại với gia đình rồi mọi chuyện bại lộ nên sau khi thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé, gã yêu râu xanh đã nhẫn tâm ném nạn nhân xuống sông sâu.

Ngày 28/12, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Trần Viên (SN 1971, trú tại xã Hải Quy, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) 18 năm tù với các tội danh "Dâm ô với trẻ em" và "Giết người".

Bị hại trong vụ án là cháu L.T.K.A. mới 8 tuổi, là bạn học cùng lớp với con gái Viên và cũng là hàng xóm, cách nhà Viên chưa đầy 5m.

Khoảng 19h, ngày 10/6/2017, cháu A. sang nhà Viên để tìm con gái của Viên chơi nhưng không thấy. Lúc này Viên nảy sinh ý định dâm ô với cháu A. nên giả vờ rủ cháu A. đi tìm bạn. Nghe vậy cháu A. đồng ý và đối tượng này liền dắt cháu A. đi về phía khu vực rừng tràm sát dòng sông Biền (thuộc xóm Mới, thôn Văn Vận, xã Hải Quy).

Đi được khoảng 300m, cháu A. liền xin về vì sợ đi xa mẹ gọi sẽ không nghe. Viên không đáp lại mà tiếp tục cầm tay cháu A. kéo đi nhanh về hướng sông Biền. Khi đến một bãi cát cách dòng sông này khoảng 30m và cách khu dân cư cũng đã khá xa, Viên liền khống chế và cởi quần của cháu A. rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Thấy thế, cháu A. vừa khống chế quyết liệt vừa van xin, và dọa sẽ về mách lại với bố mẹ. Nghe vậy Viên liền dừng lại kéo quần cháu A. lên. Vì lo sợ cháu A. sẽ về kể lại chuyện này cho gia đình biết nên Viên nảy sinh ý định giết đứa trẻ này bằng cách ném xuống sông Biền cho chết. Viên bồng cháu A. tiến đến gần bờ sông rồi dùng hai tay ném nạn nhân ra sông, đồng thời miệng nói "Đôi cho mi chết", nhưng cháu A. chỉ rơi xuống cạnh mép sông.

© Ảnh : baophapluatBị cáo Viên trước vành móng ngựa
Bị cáo Viên trước vành móng ngựa - Sputnik Việt Nam
Bị cáo Viên trước vành móng ngựa

Mặc dù lúc này cháu A. tiếp tục cầu xin và bảo cháu không biết bơi nhưng Viên vẫn tiến đến vị trí cháu A. nằm và bồng cháu này lên ném tiếp xuống sông lần 2. Khi thấy nạn nhân đã rơi ra giữa dòng nước, cách mép sông khoảng 1m và ở vị trí độ sâu chừng 1,4m thì Viên bỏ về nhà tắm rửa.

Về phần cháu A. sau khi vùng vẫy dưới nước một lúc thì may mắn nắm được ngọn cỏ ở mọc ven sông và trườn lên bờ, rồi nhanh chóng trở về nhà kể lại sự việc cho anh Kh. (bố của cháu A.).

Nghe tiếng cháu A. đang nói ở bên nhà, Viên liền tìm vội bộ áo quần rồi bắt xe vào tỉnh Bà Rịa — Vũng Tàu bỏ trốn, đến ngày 15/6/2017 thì đến đầu thú tại Cơ quan điều tra Công an huyện Hải Lăng.

Đối tượng này cũng từng mang 1 tiền án và 1 tiền sự cùng về tội "Trộm cắp tài sản", trong đó tiền án vẫn chưa được xóa án tích thì tiếp tục gây án.

Trước vành móng ngựa, Trần Viên cũng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và biện minh là do trước khi xảy ra vụ việc đã có uống rượu sẵn nên không làm chủ được bản thân, còn việc ném cháu A. xuống sông là chỉ để đe dọa cháu bé. Tuy nhiên, sau một hồi quanh co chối tội, đối tượng này cũng thừa nhận hành động đó là nhằm mục đích giết cháu bé để nạn nhân không thể kể lại chuyện cho gia đình biết.

Phía gia đình bị hại yêu cầu bồi thường 30,5 triệu đồng nhưng Viên không chấp thuận vì lý do gia cảnh khó khăn.

Xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, cũng như lời khai của bị cáo tại tòa, HĐXX cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Viên 16 năm tù về tội "Giết người", 2 năm tù về tội "Dâm ô với trẻ em", tổng khung hình phạt chung mà Viên phải chịu là 18 năm tù. Đồng thời bồi thường cho bị hại số tiền 13 triệu đồng.

Nguồn: baophapluat

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала