Các tàu khu trục Nga sẽ trang bị động cơ sản xuất trong nước

© Sputnik / Alexei Danichev / Chuyển đến kho ảnhTàu khu trục "Đô đốc Makarov”
Tàu khu trục Đô đốc Makarov” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tất cả các tàu khu trục sản xuất tại Nga trong hai năm tới sẽ trang bị động cơ nội địa do xí nghiệp "ODK-Saturn" chế tạo trong khuôn khổ chương trình thay thế sản phẩm nhập khẩu, - một người phát ngôn của Tổng công ty chế tạo động cơ nói với Sputnik hôm thứ Sáu.

Tàu khu trục Đô đốc Gorshkov - Sputnik Việt Nam
Tàu khu trục 22.350 lần đầu tiên nhận được động cơ Nga thay vì động cơ Ukraina chế tạo
Trước đó, Phó tư lệnh Hải quân phụ trách về vũ trang, ông Victor Bursuc tuyên bố với báo giới rằng ba trong số sáu tàu khu trục dự án 11356 bị chậm bàn giao do vấn đề mua động cơ từ Ukraina sẽ được hoàn thành và chuyển cho Hạm đội Biển Đen.

Giám đốc nhà máy đóng tàu Baltic "Yaltar", ông Eduard Efimov nơi đóng các tàu khu trục dự án 11356 cũng cho biết rằng, số phận của nhóm thứ hai ba tàu lớp "admyral" đang lơ lửng trong khi chờ động cơ Nga sản xuất hoặc quyết định khác của khách hàng. Tình hình tương tự cũng diễn ra với dự án tàu khu trục 22350.

"Hiện "ODK-Saturn" đang triển khai ba hoạt động nghiên cứu và chế tạo các động cơ công suất khác nhau phục vụ Hải quân. Trong hai năm tới chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp các động cơ diesel-tuabin khí và tuabin khí," — người phát ngôn nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала