Tướng Ukraina: Cầu Crưm là chỗ yếu trước đòn tấn công tên lửa

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhАрки автомобильного и железнодорожного пролетов строящегося Крымского моста над центральным фарватером в Керченском проливе
Арки автомобильного и железнодорожного пролетов строящегося Крымского моста над центральным фарватером в Керченском проливе - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhìn từ góc độ quan điểm quân sự, cầu Kerch do Nga xây dựng khá sơ hở trước những đòn tấn công đường không cũng như tên lửa bắn từ đất liền và trên biển.

Đó là tuyên bố của TS khoa học quân sự, trung tướng dự bị Igor Romanenko, cựu Phó Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraina trong cuộc trò chuyện mà tờ "Glavred" đăng tải.

Theo lời Romanenko, cây cầu này "là huyết mạch chiến lược có thể đảm bảo cho các cụm tương ứng của đối phương cũng như góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Crưm". Đồng thời, như Romanenko nhấn mạnh, "từ góc độ nhãn quan quân sự chủ thể này khá sơ hở dễ bị tấn công bằng máy bay, tên lửa phóng từ đất liền và trên biển".

Bắc vượt qua eo biển Kerch, nối liền Crưm và vùng Krasnodar, đây sẽ là cây cầu dài nhất ở nước Nga với chiều dài đạt 19 km. Mốc bắt đầu thông cầu Crưm cho xe ô tô chạy được dự kiến ​​vào tháng 12 năm 2018, còn xe lửa vào tháng 12 năm 2019.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала