Beauty blogger - cô gái Séc đẹp nhất tâm sự chia sẻ với Sputnik về làm YouTube (Ảnh)

© Ảnh : Týnuš TřešničkováTýnuš Třešničková
Týnuš Třešničková - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong những năm gần đây, những video blog phát trên YouTube và các mạng xã hội khác đã trở nên phổ biến trên Internet, đặc biệt là có những blogger mà số lượng người theo dõi thậm chí còn lớn hơn số người đăng ký của các phương tiện truyền thông mang tầm thế giới.

Điều gì giải thích sự thành công của việc viết blog? Trong  cuộc phỏng vấn với Sputnik, nữ blogger nổi tiếng Týnuš Třešničková, người Séc, trả lời câu hỏi này.

Týnuš là ngôi sao YouTube và Instagarm ở Séc, hơn 300 nghìn người đăng ký tài khoản instagram của cô, hơn 200 nghìn người đăng ký tài khoản của cô trên YouTube. Trong những video của mình, Týnuš nói, trước hết, về thời trang và mỹ phẩm, trả lời câu hỏi của người đăng ký, tổ chức những trào lưu thách thức Challenge rất thú vị. Trên các tài khoản của cô trong các mạng xã hội, có thể thấy nhiều chủ đề lạc quan, tươi sáng và những ý tưởng hữu ích. Sputnik yêu cầu ngôi sao trẻ trả lời  câu hỏi nguyên nhân nào khiến video blog trở thành rất nổi tiếng trong giới trẻ, cũng như về những khó khăn gặp phải khi làm "nghề" video blogger?

- Theo cô, nguyên nhân nào giải thích tại sao việc viết blog trở thành phổ biến trên thế giới?

— Có lẽ, điều này là do thực tế rằng, có rất nhiều người trẻ tiếp cận Internet, mà hầu hết các blog dành cho giới trẻ. Đa số blogger cũng là những người trẻ tuổi, có nghĩa là những người cùng lứa tuổi có thể hiểu nhau tốt hơn. Đằng sau trang blog hoặc tài khoản trên YouTube có một người rất cụ thể. Kết quả là sự tiếp xúc và gần gũi tạo ra lòng tin. Những người trẻ coi blogger hoặc tác giả trên YouTube như một người bạn của mình, người gây cảm hứng cho họ.

© Ảnh : Týnuš TřešničkováTýnuš Třešničková
Týnuš Třešničková - Sputnik Việt Nam
Týnuš Třešničková

- Theo ý kiến của cô, mạng lưới xã hội nào có triển vọng tốt nhất (YouTube, Instagram, Snapchat, Twitter)? Bạn thích mạng nào?

— Tất nhiên, YouTube và Instagram có tương lai tuyệt vời. Tôi sử dụng các mạng xã hội này trên hết. Sau khi Instagram có thêm tính năng Câu chuyện, Snapchat đã mất giá trị đối với người dùng. Đáng tiếc, có vẻ là Snapchat đang "chết" dần. Nói về Twitter, nó có tiềm năng nhất định, nhưng cá nhân tôi không sử dụng nó.

© Ảnh : Týnuš TřešničkováTýnuš Třešničková
Týnuš Třešničková - Sputnik Việt Nam
Týnuš Třešničková

- Điều gì là khó nhất trong công việc của cô và điều gì đem lại niềm vui lớn nhất?

— Khó khăn lớn nhất là khía cạnh tâm linh. Chắc chắn, những nhân vật yếu đuối không thể làm nghề này, bởi vì hàng ngày bạn phải đối mặt với những đánh giá tiêu cực, đôi khi đó là những lời lẽ thô bỉ có thể gây hại cho bạn. Mặt khác, cũng có những thông điệp đáng yêu làm cho bạn phấn khởi, và số lượng thông điệp tích cực là lớn hơn. Do đó, câu trả lời là: tùy theo cách đánh giá của người dùng.

© Ảnh : Týnuš Třešničková Týnuš Třešničková
Týnuš Třešničková  - Sputnik Việt Nam
Týnuš Třešničková

- Cô có bao giờ muốn thôi việc beauty blogger?

— Có, và không chỉ một lần!:) Tôi nghĩ rằng, hầu hết mọi người đôi khi muốn bỏ công việc của mình. Tuy nhiên, ý muốn này đi qua rất nhanh, bởi vì công việc này là ước mơ nghề nghiệp của tôi, và tôi lại một lần nữa sáng tạo ra những câu chuyện cho video mới. Điều quan trọng nhất là biết tạm dừng. Những blogger thường làm cả tuần 24/7. Trong thế kỷ XXI, con người dành rất nhiều thời gian cho các mạng xã hội, và các mạng xã hội là công việc của chúng tôi. Do đó, điều quan trọng là tạm dừng kịp thời để có một thời gian ngoại tuyến (offline), tức là ngoài văn phòng của mình.:)

 

#dontfeellikewritinghashtags

Публикация от Týnuš Třešničková (@tresnickova) Сен 11, 2017 at 8:55 PDT

#takemeback 🐳💦

Публикация от Týnuš Třešničková (@tresnickova) Авг 30, 2017 at 8:19 PDT

🖤 #beyourself

Публикация от Týnuš Třešničková (@tresnickova) Июн 21, 2017 at 10:16 PDT

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала