Tân Chủ tịch PVN nói gì ngày đầu nhận 'ghế nóng'?

© Ảnh : Tiền PhongThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Quyết định Chủ tich HĐTV cho ông Trần Sỹ Thanh
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Quyết định Chủ tich HĐTV cho ông Trần Sỹ Thanh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sáng 3/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao quyết định Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho ông Trần Sỹ Thanh. Trong ngày đầu tiên ngồi 'ghế nóng' ở PVN, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh nói gì?

Sau khi cảm ơn lời dặn dò của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ông Thanh cho biết nhận thức sâu sắc trách nhiệm cá nhân cùng ban lãnh đạo Tập đoàn cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

"Tôi sẽ đứng cùng, làm cùng, chung tay sát cánh với ban lãnh đạo tập đoàn. Tôi cũng có thời gian được Đảng, Nhà nước quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng qua một số môi trường. Tuy nhiên, riêng môi trường về dầu khí này thì kinh nghiệm bằng 0, thông tin chưa có gì. Quả thực là khó khăn, thách thức rất lớn với cá nhân tôi. Tôi mong muốn sự hợp tác chặt chẽ, chân thành cùng đồng chí trong ban giám đốc, HĐTV, các tổng công ty thành viên PVN và sự ủng hộ, dõi theo của tập thể cán bộ công nhân viên. Chúng ta cùng chung vai, chung sức, hướng tâm để hoàn thành ước nguyện của Đảng, Chính Phủ để ngành dầu khí trở lại vị thế đắc lực", — ông Thanh nói.

Ông Trịnh Xuân Thanh - Sputnik Việt Nam
Những sai phạm thiệt hại nghìn tỉ liên quan đến các đối tượng ở PVN

Ông Thanh cũng tin tưởng, với sự quan tâm chỉ đạo, các bộ ngành trung ương, giai đoạn khủng hoảng ngành dầu khí sớm khép lại, mở ra cơ hội mới cho ngành, vực dậy để phát triển bền vững.

"Tôi tin chắc nếu được Đảng, Chính phủ cơ quan chức năng tháo gỡ, PVN sẽ hoàn thành các nhiệm vụ được Thủ tướng giao phó", — ông Thanh cho biết.

Phát biểu sau khi trao Quyết định bổ nhiệm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng của ban lãnh đạo PVN, các đơn vị thành viên đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thực hiện vượt mức sản lượng dầu thô, khí.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng giao nhiệm vụ cho ông Trần Sỹ Thanh và ban lãnh đạo PVN tiếp tục giữ gìn, phát huy đoàn kết thống nhất cán bộ công nhân viên để đưa tập đoàn vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ. PVN chú trọng làm tốt công tác tư tưởng với cán bộ công nhân viên.

"Đồng chí Thanh phải làm sao phát huy được truyền thống đoàn kết, thống nhất để đưa ngành dầu khí phát triển tốt nhất", — Thủ tướng yêu cầu.

Nguồn: Tiền Phong

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала