Playboy sẽ ngừng phát hành ấn bản trên giấy?

© AFP 2023 / CARL COURTNhững cô gái Playboy
Những cô gái Playboy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo Wall Street Journal, công ty Playboy Enterprises của Mỹ có thể sẽ dừng phát hành tạp chí Playboy phiên bản in trên giấy.

Theo bản tin, người đứng đầu công ty Playboy Enterprises Ben Cohn đã tuyên bố ý định chuyển công ty "từ lĩnh vực truyền thông sang quản lý". Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Ben Cohn cho biết: "Chúng tôi muốn tập trung vào cái mà chúng tôi gọi là «Thế giới Playboy», hoạt động rộng rãi hơn là một phiên bản in được thừa hưởng từ quá khứ.

© AP Photo / Kin Cheung«Thế giới Playboy»
«Thế giới Playboy» - Sputnik Việt Nam
«Thế giới Playboy»

Bài báo cho biết tạp chí đã bị thua lỗ, và lợi nhuận từ bán hàng mỗi năm đã giảm hơn bảy triệu đô la. Số lượng ấn bản in đã giảm nhiều lần: trước kia tạp chí được phát hành hàng tháng, và bây giờ — chỉ còn sáu lần một năm.

Sau cái chết của người sáng lập tạp chí Hugh Hefner, đang tiến hành các cuộc đàm phán để bán 35% cổ phần của Playboy Enterprises, được thừa kế lại cho gia đình ông, cổ đông lớn nhất là công ty Rizvi Traverse với đối tác Ben Cohn.

© AP PhotoNgười sáng lập tạp chí Hugh Hefner
Người sáng lập tạp chí Hugh Hefner - Sputnik Việt Nam
Người sáng lập tạp chí Hugh Hefner

Tạp chí  dành cho nam giới Playboy được xuất bản từ năm 1953. Ngoài các chủ đề khiêu dâm, Playboy còn có các bài viết về thời trang, thể thao, nhân vật công chúng và chính trị gia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала