Video Vũ 'nhôm' bị bắt về Việt Nam và bình luận từ phía Giám đốc Công an Đà Nẵng

© Ảnh : H.A./PLOMối liên hệ giữa đại gia Vũ 'nhôm' và ông Nguyễn Xuân Anh
Mối liên hệ giữa đại gia Vũ 'nhôm' và ông Nguyễn Xuân Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Giám đốc Công an TP Đà Nẵng lên tiếng trước thông tin Vũ "nhôm" đã bị Bộ Công an bắt trong chiều 4/1.

Ngày 4/1, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tiếp nhận bắt bị can Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ "nhôm") và điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.

Vũ 'nhôm' - Sputnik Việt Nam
Bộ Công an Việt Nam: Phan Văn Anh Vũ từ tấm hộ chiếu giả đến giây phút bị bắt

Liên quan đến vụ việc Bộ Công an bắt được Vũ "nhôm", trả lời PV VTC News chiều 4/1, Đại tá Lê Văn Tam — Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết:

"Ban giám đốc Công an TP Đà Nẵng vẫn chưa nhận được văn bản chính thức nào từ Bộ Công an về việc bắt ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ 'nhôm'). Tuy nhiên, qua cổng thông tin điện tử của Bộ Công an, tôi cũng đã nắm được thông tin ông Vũ bị bắt và được dẫn độ về nước".

Đại tá Lê Văn Tam cũng chưa đưa ra bình luận sâu về vụ việc.

"Lúc này, tôi chưa thể đưa ra những đánh giá về việc này. Tuy nhiên, Vũ 'nhôm' là người đã bị Bộ Công an khởi tố và phát lệnh truy nã, dư luận đang quan tâm theo dõi và đặt nhiều câu hỏi xung quanh vụ việc, nên theo tôi việc bắt được ông Vũ lúc này là rất tốt", Đại tá Tam nói với VTC News.

Ông Hồ Duy Diệm (ngụ TP. Đà Nẵng) — một người có mối quan hệ thân thiết với với gia đình Phan Văn Anh Vũ cho biết:

"Tôi đã biết thông tin Vũ về Việt Nam vào chiều 4/1. Tôi xem Vũ như là đứa cháu trong nhà. Tôi hiểu rất rõ về Vũ và gia đình Vũ. Thời gian Vũ bị truy nã, tôi luôn mong ngóng Vũ sớm quay trở về Việt Nam. Đây là con đường duy nhất, tốt nhất đối với Vũ.

Vũ về để các cơ quan chức năng sớm điều tra, xử lý vụ việc. Hơn nữa, về nước cũng là để đảm bảo an toàn cho Vũ vì nếu Vũ trốn ở đâu đó sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng".

Nguồn: VTC News

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала