Phương tiện truyền thông nói về lịch trình trong ngày của Donald Trump

© AP Photo / Andrew HarnikDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cổng thông tn Axios đã mô tả lịch trình trong ngày của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump với sự tham khảo từ lịch làm việc của nhà lãnh đạo Mỹ.

Theo bài báo, Trump thường bắt đầu làm việc vào lúc 11 giờ sáng với cuộc họp về tình báo và các vấn đề an ninh quốc gia. Trước đó, từ 8 đến 11 giờ sáng, lịch trình của ông xếp là "thời gian dành cho các vấn đề hành chính" tại Phòng bầu dục. Lúc này, theo nguồn tin của cổng thông tin, ông Trump thường ở trong nhà, xem ti vi, gọi điện thoại và viết Twitter.

Donald Trump và Ivanka Trump - Sputnik Việt Nam
Nhà báo tiết lộ bí mật kiểu tóc của ông Trump

Ông Trump làm việc tại Văn phòng đến 18:00. Trong thời gian này, ông có một hoặc hai cuộc gặp gỡ, nhưng chủ yếu là thực hiện các cuộc gọi điện thoại hoặc xem chương trình tin tức trong phòng ăn nằm cạnh văn phòng Tổng thống, theo ghi chú của cổng thông tin. Sau khi kết thúc ngày làm việc, Trump trở về khu sinh hoạt của Nhà Trắng, nơi ông lại xem TV hoặc nói chuyện điện thoại.

Bài báo lưu ý, trong những ngày đầu của nhiệm kỳ Trump bắt đầu làm việc sớm hơn và kết thúc muộn hơn. Ông đã tổ chức các cuộc gặp gỡ vào bữa sáng, cuộc họp về an ninh tình báo thường chấm dứt vào khoảng 10:30 sáng.

Người phát ngôn của tổng thống Hoa Kỳ Sarah Sanders, bình luận về thông tin này, nói rằng "vào buổi sáng tổng thống làm việc tại cả nơi ở và Phòng bầu dục".

Bà nói: "Trong khoảng thời gian đó ông thường xuyên gọi điện cho các nhân viên, nghị sĩ, bộ trưởng và lãnh đạo nước ngoài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала