WP: Công tố viên đặc biệt về "vụ Nga" sẽ thẩm vấn Donald Trump

© REUTERS / Carlos BarriaU.S. President Donald Trump delivers a speech on tax reform legislation at the White House in Washington, U.S., December 13, 2017
U.S. President Donald Trump delivers a speech on tax reform legislation at the White House in Washington, U.S., December 13, 2017 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) – Robert Mueller, công tố viên đặc biệt về vụ về “sự can thiệp của Nga” vào cuộc bầu cử tổng thống tại Hoa Kỳ vào năm 2016 dự định thẩm vấn tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Washington Post viết có tham chiếu đến nguồn riêng.

Theo thông tin của tờ báo, ông Mueller nói với luật sư của người đứng đầu nhà nước về ý định thẩm vấn Donald Trump trong  khuôn khổ cuộc điều tra "vụ Nga". Cuộc thẩm vấn sẽ diễn ra trong "vài tuần tới".

Một trong người đối thoại của ấn bản bày tỏ ý kiến rằng ông Trump có thể thực sự quan tâm đến cuộc thẩm vấn này, vì điều này có thể loại bỏ tất cả các câu hỏi về mối liên hệ giữa các nhân viên của tổng thống Hoa Kỳ và Nga.

Tuy nhiên, nguồn riêng của Washington Post nhấn mạnh rằng luật sư của người đứng đầu nhà nước không muốn Donald Trump tham gia vào cuộc thẩm vấn "mặt đối mặt." Người ta thông báo rằng luật sư của Tổng thống Mỹ đã thảo luận với đội của công tố viên đặc biệt liệu ông Trump có thể trả lời một số câu hỏi bằng cách viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала