Nga kêu gọi fan nước ngoài đừng tin chiến dịch tuyên truyền chống World Cup 2018

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhPhát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga kêu gọi các fan hâm mộ bóng đá nước ngoài đừng tin vào chiến dịch tuyên truyền nhằm bôi nhọ World Cup 2018, người phát ngôn chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tuyên bố.

Cầu thủ bóng đá Đức Miroslav Klose với cúp vô địch World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Klose: World Cup 2018 ở Nga sẽ đặc biệt và tuyệt vời
Theo bà, các nhà chức trách Anh đã chỉ thị cho một số phương tiện truyền thông Anh phát động chiến dịch truyền thông để tạo ra nền tảng tiêu cực xung quanh World Cup 2018 tại Nga.

"Về phần mình, chúng tôi lại một lần nữa kêu gọi các fan nước ngoài không chịu thua cuộc tuyên truyền này, hãy giao tiếp với những người hâm mộ bóng đá, những người thường xuyên đến Nga tham dự các trận đấu", bà Zakharova phát biểu tại cuộc họp báo.

Theo bà, có các luận điểm đã được phát triển để cung cấp cho các phương tiện truyền thông Anh để sử dụng trong các bài viết của họ. Đặc biệt, bà cho biết đó là các luận điểm như ở Nga thiếu cơ sở hạ tầng và điều kiện cần thiết để tiến hành  World Cup, người hâm mộ Nga hung hăng hiếu chiến, các cơ quan thực thi luật pháp Nga thiếu chuyên nghiệp, không có khả năng đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала