Tổng thống Putin tiết lộ các điều kiện cải thiện quan hệ Nga Mỹ

© Sputnik / Michael KlimentyevMỹ - Nga
Mỹ - Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Việc bình thường hóa quan hệ Nga-Mỹ phụ thuộc vào Washington, chứ không phụ thuộc vào Moskva, vấn đề là liệu các đồng nghiệp Mỹ có thể hiện được sự can đảm và ý thức chung hay không, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Putin nói về âm mưu của Hoa Kỳ can thiệp vào công việc nội bộ của các nước khác

"Bây giờ điều đó không phụ thuộc vào chúng ta, trước hết, nó phụ thuộc vào phía Mỹ. (Khi nào) họ thể hiện thiện chí, khi nào họ có thể tập hợp được lòng dũng cảm và ý thức chung, rốt cuộc họ sẽ hiểu rằng cải thiện quan hệ Nga-Mỹ mang lại lợi ích cho bản thân nước Mỹ, đó là vì lợi ích quốc gia, sau đó mọi việc sẽ bình thường và quan hệ sẽ phát triển", — ông Putin nói tại cuộc gặp với lãnh đạo các phương tiện truyền thông đại chúng và các cơ quan tin tức của LB Nga.

Theo ông Putin, khi mà phía Mỹ chưa hiểu được điều đó, Mỹ sẽ tiếp tục "sử dụng con bài Nga trong trò chơi chính trị nội bộ", thêm làm trầm trọng thêm quan hệ giữa hai nước.

"Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra trong năm nay. Điều đó không phụ thuộc vào chúng ta." — người đứng đầu nhà nước nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала