Người hâm mộ có thể thuê cả toa xe lửa để du ngoạn trong World Cup 2018

© Sputnik / Yuri Streletcxe lửa Nga
xe lửa Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các fan bóng đá có thể thuê cả toa xe lửa để đi đến những thành phố tiến hành các trận đấu của World Cup 2018.

Đó là thông báo từ bộ phận báo chí của công ty TNHH "Tour đường sắt Nga", là công ty chuyên trách thuộc tập đoàn Đường sắt Nga trong lĩnh vực du lịch và vận chuyển lữ hành.

Cầu thủ bóng đá Đức Miroslav Klose với cúp vô địch World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Klose: World Cup 2018 ở Nga sẽ đặc biệt và tuyệt vời

"Trên thị trường quốc tế, chúng tôi đang tiến hành dự án tổ chức các chuyến đi theo nhóm với các toa xe dành riêng gắn vào những đoàn tàu thường xuyên và lập cả đoàn tàu dành chở các đoàn du khách có tổ chức. Chúng tôi cho rằng các thành phố trên bản đồ World Cup 2018 là những điểm lý tưởng để du ngoạn bằng tàu hỏa. Chúng tôi định hướng vào các nhóm du khách có tổ chức — khách hàng của chúng tôi có thể lên đường thăm thú hầu như bất kỳ thành phố nào của nước Nga. Tuy nhiên, theo tính toán của chúng tôi, dòng du khách cơ bản sẽ xuất phát từ Saint-Peterburg và Matxcơva", — đại diện bộ phận báo chí của tập đoàn cho biết.

Công ty chuyên trách nhấn mạnh rằng giá thành các tour du lịch tùy thuộc vào nhiều yếu tố, mà trước hết là loại tàu.

Như thông tin bổ sung cho biết, trên đường đi các vị khách có thể ngắm những công trình đã được tu bổ, nghe hướng dẫn viên nói chuyện về danh lam thắng cảnh Nga hoặc thưởng thức tiết mục trình tấu của các ca nhạc sĩ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала