Ông Trump cho rằng tác giả của cuốn sách viết về mình bị "bệnh tâm thần"

© AFP 2023 / Benjamin Fathersphương tiện truyền thông Mỹ
phương tiện truyền thông Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ trích tác giả cuốn sách tai tiếng viết về ông, gọi Michael Wolff là "người bệnh tâm thần" và cáo buộc phổ biến những thông tin bịa đặt.
Donald Trump và Ivanka Trump - Sputnik Việt Nam
Nhà báo tiết lộ bí mật kiểu tóc của ông Trump

"Người ta cung cấp quá nhiều những tin tức giả mạo. Họ thậm chí không thèm truyền đạt thông tin chính xác hay sửa chữa khi sai. Họ phổ cập cuốn sách bịa đặt của một nhà văn tâm thần đã cố ý viết sai sự thật. Các phương tiện truyền thông hàng đầu điên loạn chỉ vì chúng tôi đã thắng cuộc bầu cử", — tổng thống Mỹ viết trên trang Twitter cá nhân.

"Lửa và sự thịnh nộ: ông Trump trong Nhà Trắng" ra mắt ngày 9 tháng 1 và đang là cuốn sách bán chạy tại Hoa Kỳ. Sách viết rằng ông Trump không hy vọng mình trở thành tổng thống Mỹ, còn vợ ông — bà Melania đã bị sốc bởi viễn cảnh trở thành đệ nhất phu nhân, một số cố vấn của Trump đã rất lo lắng về sức khỏe tâm thần của ông.

Nhà Trắng dứt khoát bác bỏ nội dung cuốn sách của Wolff. Luật sư riêng của ông Trump đã gửi thư tới tác giả và nhà xuất bản yêu cầu đình chỉ phát hành sách.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала