Tiểu đoàn S-400 thứ hai bắt đầu trực chiến ở Crưm

© Sputnik / Sergei Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTên lửa phòng không S-400 của Nga
Tên lửa phòng không S-400 của Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) – Đơn vị pháo-tên lửa phòng không S-400 "Triumph" đã bắt đầu trực chiến ở Mũi Fiolent gần Sevastopol, - theo phản ánh của phóng viên Sputnik từ địa bàn.

Trung tướng Viktor Sevostyanov đã trao mệnh lệnh tương ứng cho chỉ huy Trung đoàn tên lửa thuộc bộ phận hỗn hợp Phòng không-Không quân của Quân khu Nam.

Các đơn vị chiến đấu chuyển đến vị trí, triển khai dàn phóng, định hướng các tổ  hợp trên mặt đất và bắt đầu theo dõi phát hiện mục tiêu.

Theo lời Tướng Sevastyanov, thời gian triển khai đưa tổ hợp vào tư thế  chiến đấu chỉ mất chưa đầy 5 phút. Việc đưa thêm đơn vị S-400 vào trực chiến sẽ tăng cao đáng kể hiệu quả lưới phòng không bảo vệ Crưm, — ông cho biết.

"Kể từ phút này các quân nhân được trang bị vũ khí mạnh  để thi hành nhiệm vụ trực chiến phòng không. Các đơn vị sẽ bảo vệ an toàn vùng trời cho cư dân Crưm, đặc biệt là có các cơ sở hành chính, công nghiệp và giao thông quan trọng, không chỉ trên không gian bán đảo Nga của chúng ta mà cả phần lớn lãnh thổ Krasnodar", — vị chỉ huy tuyên bố tại nghi lễ trọng thể đưa đơn vị tên lửa vào thi hành nhiệm vụ.

Tiểu đoàn tên lửa S-400 đầu tiên được triển khai cách đây một năm trong khu vực Feodosia.

© SputnikHệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 "Triumph"
Hệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 Triumph - Sputnik Việt Nam
Hệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 "Triumph"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала