Xe ôtô mang biển số Nga bị ném đá tại Ba Lan

© Fotolia / MikeGdansk, Ba Lan
Gdansk, Ba Lan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một chiếc xe hơi mang biển số Nga đã bị ném đá ở Ba Lan. Chủ chiếc xe cho biết trên Facebook về vụ việc xảy ra giữa trung tâm thành phố Gdansk.

Người phụ nữ tên là Ekaterina Molodtsova đến Ba Lan cùng với mẹ và con gái bốn tuổi. Gia đình thuê căn hộ trong trung tâm lịch sử của thành phố, xe của họ đậu gần nhà.

Vụ khiêu khích xảy ra vào buổi sáng khi người phụ nữ đang nổ máy chuẩn bị cho xe chạy.

"Mẹ tôi cho cháu ngồi vào xe. Lúc ấy, từ cửa sổ tầng ba ngôi nhà bên cạnh chỗ chúng tôi đậu xe bỗng ập xuống trận mưa đá! Không phải sỏi hay viên đá nhỏ, đó là những cục đá lớn có thể làm vỡ không chỉ đầu mà thậm chí kính ô tô!" — nạn nhân viết.

Theo bà Molodtsova, cảnh sát địa phương lập tức tới hiện trường nhưng từ chối nói chuyện với họ bằng tiếng Nga. Gần một tiếng đồng hồ, cảnh sát tìm hiểu tính hợp pháp đến Ba Lan của những người Nga và không tỏ ra vội vàng tìm kiếm kẻ tấn công. Trong khi đó, từ ngôi nhà ném đá "bước ra hai thanh niên vạm vỡ, rất giống những người mà mẹ tôi đã nhìn thấy trên cửa sổ. Vâng, vâng, bà đã trông thấy chúng và tất nhiên báo cho cảnh sát về chiếc cửa sổ và các chi tiết khác. Nhưng cảnh sát không tỏ ra quan tâm đến tình huống mà chỉ dò la các khách du lịch đã đến Gdansk từ Kaliningrad như thế nào!"

Kính sau của xe bị vỡ. Công ty bảo hiểm đã hứa sẽ đền bù chi phí thay kính.

Chưa thấy phía Ba Lan có bình luận về vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала