Khách sạn Trump ở Washington bị biến thành "lỗ hậu môn" vì vụ chiếu video trên đó

© AP Photo / Pablo Martinez MonsivaisKhách sạn Trump ở Washington
Khách sạn Trump ở Washington - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khách sạn của Donald Trump tại Washington biến thành một "lỗ bẩn" sau khi họa sĩ Robin Bell chiếu "những dòng phát ngôn phân biệt chủng tộc" của Tổng thống Hoa Kỳ ở trên lối vào khách sạn, The Huffington đưa tin.

Họa sĩ Robin Bell sử dụng một máy chiếu video để chiếu "những dòng phát ngôn phân biệt chủng tộc" của Tổng thống Hoa Kỳ ở trên lối vào khách sạn của Donald Trump.

Trên mặt tiền của tòa nhà xuất hiện dòng chữ "Chỗ này là lỗ bẩn", "Đó không phải là bình thường" và "Tổng thống làm chúng ta xao nhãng khỏi chính sách gây hại cho chúng ta". Trong video chiếu lên tường cũng sử dụng cả "những biểu cảm — hình phân uế tạp".

Như vậy có thể thấy theo nội dung video được công bố trên Periscope, tác giả chế giễu Trump và những người ủng hộ ông, cũng như  kêu gọi tất cả mọi người  chống lại "sự ưu việt của chủng tộc da trắng", — ấn bản Mỹ viết.

​Đoạn video trên khách sạn của Trump là tác phẩm của họa sĩ Robin Bell, người sáng lập hãng Bell Visuals.

Theo ghi nhận của The Huffington Post, trước đó Bell đã rơi vào tâm điểm "tiêu đề của các bài báo" sau khi  xuất hiện phong trào hành động của ông chiếu các thông điệp mang tính chính trị khác nhau trên một số tòa nhà. Ví dụ, vào tháng Năm năm ngoái tại khách sạn này xuất hiện dòng chữ "Khen thưởng được hoan nghênh" và "Hối lộ cho Trump trả ở đây".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала