CSGT "dẫm lên tiền" trên quốc lộ (Video)

© Ảnh : Trần Lê Lâm - TTXVNВьетнам атэс саммит полиция подготовка полицейский
Вьетнам атэс саммит полиция подготовка полицейский - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Nam đang tiến hành xác minh, làm rõ một clip ngắn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nội dung một người mặc quân phục CSGT được cho là đã làm luật và dẫm lên một vật nghi là tiền sau khi kiểm tra giấy tờ xe ô tô.

Vào ngày 14/1, trên mạng xã hội có lan truyền một đoạn clip kèm theo nội dung:

"Đây là clip được ghi vào lúc 16h 15 phút hôm nay 14/01/2018 cảnh 1 đồng chí CSGT (PC67) làm luật trên Quốc Lộ 21 tỉnh Hà Nam. Tài xế phản ảnh và kêu trời rằng mỗi xe đi qua đây dù không có lỗi gì cũng phải xuống chung tiền nếu không muốn bị gây khó dễ."

Khẩu súng - Sputnik Việt Nam
Khởi tố Trung úy CSGT nổ súng gây chết người ở Đồng Nai
Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đã lan truyền khắp mạng xã hội khiến dư luận rất quan tâm. Theo hình ảnh trong đoạn clip, sau khi chiếc xe tải dừng xe, một cảnh sát giao thông cầm dùi cui ra đứng trước đầu xe, một tay bỏ túi quần.

Khi tài xế xe vừa xuống đưa giấy tờ thì người mặc quân phục CSGT tiến tới cầm, từ trong số giấy tờ này rơi một vật nghi là tiền xuống đất, người mặc quân phục đã dùng chân chặn tờ tiền lại rồi đưa giấy tờ lại cho tài xế xe. Sau đó, người mặc quân phục CSGT cúi xuống nhặt vật nghi là tiền và đi vào vệ đường cho chiếc xe nói trên đi qua.

Trao đổi với PV vào sáng ngày 16/1, Thiếu tá Đỗ Thị Thu Hiền — Trưởng phòng CSGT — Công an tỉnh Hà Nam cho biết: "Sau khi xuất hiện thông tin trên, cấp ủy lãnh đạo của chúng tôi đã họp và cho người đi kiểm tra xác minh những nội dung liên quan tới đoạn clip. Sau khi có kết quả xác minh chúng tôi sẽ trả lời báo chí".

Nguồn: Dân Trí

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала