Khởi tố Trung úy CSGT nổ súng gây chết người ở Đồng Nai

© SputnikKhẩu súng
Khẩu súng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Nguyễn Tấn Phước (SN 1978), cán bộ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Đồng Nai, cấp hàm Trung úy bị khởi tố để điều tra về hành vi nổ súng gây chết người.

TTXVN đưa tin, tối 15/1, ông Huỳnh Văn Lưu, Viện trưởng VKSND Đồng Nai xác nhận, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Phước, cán bộ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Đồng Nai, cấp hàm Trung úy về hành vi giết người.

Trung úy  Phước bị cáo buộc đã sử dụng khẩu súng rulo loại 5 viên đạn gây án khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn, tối 6/1, Nguyễn Tấn Phước đến phòng trọ của anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng), ở phường Trung Dũng, TP Biên Hòa để hỏi chuyện.

Tại đây, Phước hỏi "có phải tên Hải không", Hải trả lời "phải" thì Phước rút khẩu súng mang theo trong người ra và xảy ra nổ súng. Nạn nhân Hải bị viên đạn xuyên vào đầu, gục tại chỗ. 

Đến sáng 7/1, anh Hải tử vong; 1 viên đạn vẫn đang còn nằm trong đầu.

Theo tin trên báo Người Lao Động, Phước sau khi gây án đến công an đầu thú. Theo công an, còn có 1 thanh niên đi xe máy đến chở Phước rời hiện trường, được Phước kể lại toàn bộ sự việc. Một lúc sau khi gặp nhau, Phước được cho là về nhà bằng taxi, khẩu súng được bỏ vào cốp xe máy để người kia đưa đi.

Hiện công an đã thu hồi được khẩu súng rulo, nguồn gốc súng đang được làm rõ.

Nguồn tin cho hay, trước khi về công tác tại Đội đăng ký, Phòng CSGT Đồng Nai, Trung úy Phước là tài xế riêng cho một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai hiện đã nghỉ hưu.

Nguồn: antt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала