Đôi vợ chồng Mỹ hành hạ 13 đứa con của họ

© Depositphotos.com / Photographee.euCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo báo cáo của Văn phòng Cảnh sát Riverside, cảnh sát hạt Riverside ở California bắt một cặp vợ chồng đã giam giữ 13 đứa con trong độ tuổi từ 2 đến 29, một số trong đó bị khóa bằng dây xích.

Theo cảnh sát, vào sáng ngày 14 tháng Một, một bé gái 10 tuổi trốn thoát khỏi ngôi nhà và gọi cho dịch vụ cứu hộ. Cô bé cho biết cha mẹ cô xiềng xích trong nhà 12 anh chị em của cô.

hai trẻ con do mẹ bị giết - Sputnik Việt Nam
Người mẹ ở Mỹ giết chết hai đứa con mà cô ta cố gắng biến thành ngôi sao YouTube

"Sau một cuộc trò chuyện ngắn với cô gái, cảnh sát đã tìm thấy David Allen Turpin 57 tuổi và Louise Anne Turpin 49 tuổi trong căn nhà của họ, nơi từ đó cô bé chạy trốn", theo bản tin.

Trong nhà có một số trẻ em bị xiềng xích vào giường trong phòng tối và có mùi hôi.

"Hai cha mẹ không thể đưa ra một lý do hợp lý giải thích tại sao con của họ lại bị giữ theo cách này", bản tin cho biết.

Bảy trong số những người con bị xiềng tuổi từ 18 đến 29. Tất cả các nạn nhân đều ở trong tình trạng sức khỏe xấu và không được ăn trong một thời gian dài. Họ đã được cảnh sát cho ăn và uống nước.

Bản tin nói thêm tất cả các nạn nhân được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn và sau đó đến bệnh viện để khám, bố mẹ họ đã bị bắt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала