Cụ 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi sắp tiếp tục hầu tòa

© Ảnh : baogiaothongBị can Nguyễn Danh Vĩnh.
Bị can Nguyễn Danh Vĩnh. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sáng 22/1 tới đây, bị can 79 tuổi có hành vi hiếp dâm bé gái 3 tuổi tiếp tục bị đưa ra xét xử.

Theo Tạp chí điện tử SaoStar, hôm nay 17/1, anh Bùi Văn Minh, bố bé gái B.N.B.N (SN 2011) ở xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, gia đình đã nhận được giấy mời của Tòa án nhân dân Tối cao về việc sáng 22/1 tới đây, sẽ đưa ra xét xử phúc thẩm đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo anh Minh, quan điểm của gia đình muốn pháp luật tăng khung hình phạt còn tiền bồi thường, gia đình anh không quan trọng, "Trong phiên tòa phúc thẩm tới đây, gia đình tôi mong muốn Hội đồng xét xử phân định đúng người đúng tội, tăng khung hình phạt bởi sau khi gây ra sự việc, ông Vĩnh không hối lỗi, ở tòa thì người thân phải cõng nhưng khi về nhà vẫn đi lại bình thường", anh Minh chia sẻ.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, trước đó vào chiều 6/9, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử Nguyễn Danh Vĩnh về tội "Hiếp dâm trẻ em". Bị hại trong vụ án là cháu bé tên B.N.N (SN 2012, trú ở tỉnh Lào Cai).

Trong cáo trạng của VKSND nêu rõ, sáng 5/10/2015, cháu N và em trai sang nhà Vĩnh chơi. Vĩnh đã dụ cháu N đi lên tầng 2, dỗ dành cháu bé bằng búp bê và thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Vĩnh cho cháu N về, rồi ung dung khóa cửa đi sang nhà con gái như không có chuyện gì xảy ra.

Thấy cháu N về với bộ dạng bất thường và khóc lóc, bà ngoại cháu bé này gặng hỏi thì được biết Vĩnh là thủ phạm vụ xâm hại tình dục trẻ em. Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan công an, để rồi kẻ đồi bại phải ra trước vành móng ngựa.

TAND TP. Hà Nội cho rằng căn cứ vào các tài liệu điều tra vẫn có đủ cơ sở xác định bị cáo đã hiếp dâm cháu N, đúng nội dung cáo trạng truy tố, HĐXX sơ thẩm TAND TP. Hà Nội đi đến quyết định tuyên phạt Nguyễn Danh Vĩnh 8 năm tù và bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại 33 triệu đồng.

Nguồn: baogiaothong

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала