HLV Lê Huỳnh Đức: 'U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Qatar'

© Ảnh : saostarU23 Việt Nam có cơ hội giành vé vào tứ kết.
U23 Việt Nam có cơ hội giành vé vào tứ kết. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lê Huỳnh Đức: 'U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Qatar'; Trọng tài Singapore bắt trận bán kết của U23 Việt Nam...

Lê Huỳnh Đức: 'U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Qatar'

Danh thủ Lê Huỳnh Đức cho biết anh có niềm tin vào việc U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Qatar, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết VCK U23 châu Á 2018. HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ với Sao Star: "Là người Việt Nam, tôi có niềm tin lớn U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar vào ngày mai".

Huỳnh Đức nói thêm: "Trận đấu với U23 Iraq có thể nói là tuyệt vời. Các em đã đem tất cả tinh thần chiến đấu của người Việt Nam. Đó là sự bản lĩnh, là sự chiến đấu ngoan cường. Các em rất mạnh dạn, cầm bóng và chơi bóng một cách tự tin.

Thể hiện được tất cả những điều tuyệt vời ấy nên các em giành chiến thắng và thành công là điều hiển nhiên. Bóng đá là như thế, khi các em có khát vọng chiến thắng thì có thể làm được những điều tuyệt vời".

Trọng tài Singapore bắt trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thông báo danh tính trọng tài Muhammad Taqi Alijaafari Bin Jahari sẽ bắt chính trận bán kết giữa U23 Việt Nam với Qatar.

Trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam với Qatar sẽ diễn ra hồi 16h ngày mai 23/1 (giờ Trung Quốc, 15h Việt Nam). Theo thông báo của AFC, bắt chính trận đấu này sẽ là trọng tài Muhammad Taqi, một trong những trọng tài nổi tiếng của Singapore. Ông Taqi có tên đầy đủ là Muhammad Taqi Alijaafari Bin Jahari.

Ông Taqi là trọng tài đẳng cấp FIFA, từng bắt chính trận đấu giữa Bayern Munich với Chelsea tại ICC Cup 2017 diễn ra mùa hè năm ngoái. Tổ trọng tài tham gia điều hành trận đấu của U23 Việt Nam với Qatar còn gồm các trợ lý người Nhật Bản, Hong Kong và Singapore.

Watford sa thải HLV Marcos Silva

Sáng nay, CLB Watford đã bất ngờ đưa ra thông báo sa thải HLV Marcos Silva.  Thông báo của Watford khẳng định: "CLB Watford đã chính thức chia tay Marcos Silva. Đây là quyết định thực sự khó khăn, nhưng vì sự an toàn và thành công của CLB, HĐQT tin rằng chúng tôi cần sự thay đổi". Ngoài việc để CLB sa sút không phanh trong thời gian gần đây, HLV này cũng bị cho là đã "đi đêm" với Everton và vì thế, đã mất tập trung vào công việc.

Arsenal thuyết phục Ozil bằng lương khủng

Trong bối cảnh đã để mất Alexis Sanchez vào tay M.U, BLĐ Arsenal sẽ cố gắng tìm cách thuyết phục Mesut Oezil ở lại. Theo The Sun, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chấp nhận đòi hỏi về lương của tiền vệ người Đức.

Trong buổi họp báo về tình hình chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger cũng đã khẳng định rằng Oezil sẽ không đi đâu cả. Vì vậy, tiền vệ người Đức vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal từ giờ cho đến hết mùa giải và sẽ nhận mức lương đúng với yêu cầu, đó là 200.000 bảng/tuần.

Nguồn: danviet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала