SDF tuyên bố diệt hơn 50 binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ

© Sputnik / Hikmet DurgunQuân đội Syria tự do (FSA) ở Afrin
Quân đội Syria tự do (FSA) ở Afrin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ít nhất có 53 binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ bỏ mạng và 38 người khác bị thương trong cuộc giao tranh giữa quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và "Lực lượng Syria dân chủ" (SDF) ở khu vực biên giới Shahba và Afrin, - theo thông cáo báo chí của SDF.

"Các lực lượng dân chủ Syria" đã đẩy lùi mọi cuộc tấn công vào thành phố Shahba và Afrin và cuộc đột kích của quân chiếm đóng. Lực lượng của chúng tôi đã tiến hành chiến dịch nhắm vào các cứ điểm của quân chiếm đóng, có dữ liệu khẳng định đã tiêu diệt 53 tên địch, 38 tên khác bị thương", — thông cáo báo chí cho biết.

Afrin, Syria - Sputnik Việt Nam
Chiến dịch ở Afrin là kết quả cuộc họp lãnh đạo Bộ Tổng tham mưu Thổ Nhĩ Kỳ và Nga
Trong khi đó, Bộ Tổng tham mưu Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận viên sĩ quan Thổ Nhĩ Kỳ Musa Ozalkan tử trận trên biên giới với Syria.

Còn Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu thông báo về cái chết của binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ thứ hai trong chiến dịch ở Afrin thuộc Syria.

"Trong quá trình chiến dịch "Cành ô liu" ở Afrin chúng ta đã tổn thất một người đồng hương của tôi (cư dân Antalya), Trung úy Oguz Kaan Ustuu đã hiến dâng tính mạng vì Tổ quốc. Chúng ta sẽ tiếp tục cuộc chiến đấu chống chủ nghĩa khủng bố, chừng nào chưa trừ diệt được nó đến tận gốc rễ", — ông Cavusoglu viết trên Twitter.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала