Sochi và Krasnodar triển khai hệ thống "Thành phố an toàn" cho World Cup 2018

© Sputnik / Nina Zotina / Chuyển đến kho ảnhWorld Cup 2018 ở Sochi
World Cup 2018 ở Sochi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chính quyền khu vực Kuban dự định triển khai Tổ hợp phần cứng - phần mềm "Thành phố an toàn " ở Sochi và Krasnodar trước khi khai mạc giải World Cup.

Tất cả các dịch vụ trong Giải World Cup sẽ hoạt động theo cùng một chế độ như trong thời gian Thế vận hội và Cúp Liên đoàn (Confederations Cup). Đồng thời thời gian phản ứng trước các sự cố sẽ được giảm đáng kể.

Giới thiệu ứng viên linh vật chính thức của World Cup FIFA 2018 tại Festival Quốc tế  Matxcơva  Vòng tròn  ánh sáng tại Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Khách đến World Cup 2018 tại Rostov-na-Donu được chào đón bằng văn hóa dân gian Kazak

Tổ hợp "Thành phố An toàn" bao gồm hệ thống giám sát bằng video, chương trình nhận dạng rủi ro, cũng như "System-112" — cung cấp tất cả các dịch vụ khẩn cấp với một số điện thoại duy nhất "112". Mỗi trận đấu tại sân vận động "Fisht" sẽ có khoảng một trăm nhân viên Bộ Tình trạng Khẩn cấp đảm bảo an toàn trong sân và năm trăm nhân viên cứu hộ trực làm nhiệm vụ ở vòng ngoài. Tổng cộng sử dụng khoảng 2.000 chuyên gia ở Sochi. Tất cả các bộ phận của Bộ Tình trạng Khẩn cấp trong khu vực sẽ luôn ở trong tình trạng sẵn sàng cao.

Xin nhắc, giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 sẽ được tổ chức ở Nga từ 14 tháng Sáu đến 15 tháng Bảy 2018. Các trận đấu sẽ diễn ra tại Matxcơva, Saint-Peterburg, Kaliningrad, Samara, Ekaterinburg, Volgograd, Rostov-na-Donu, Kazan, Nizhny Novgorod, Sochi, Saransk.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала