Không quân Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục dội bom các cứ điểm của người Kurd ở Afrin

© REUTERS / Osman OrsalAfrin, Syria
Afrin, Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong ngày thứ tư của chiến dịch “Cành ô liu” do lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành chống các hình thái vũ trang YPG của người Kurd tại khu vực Afrin thuộc Syria, Không quân Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục ném bom ồ ạt vào các vị trí của YPG ở làng Raja không xa biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Afrin, Syria - Sputnik Việt Nam
Chiến dịch ở Afrin là kết quả cuộc họp lãnh đạo Bộ Tổng tham mưu Thổ Nhĩ Kỳ và Nga
Theo thông tin của phóng viên Sputnik Türkiye hiện có mặt tại biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria, trong ngày thứ tư của chiến dịch "Cành ô liu" do lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành chống các hình thái vũ trang YPG của người Kurd tại khu vực Afrin thuộc Syria, Không quân Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục ném bom ồ ạt vào các vị trí của YPG ở làng Raja không xa biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Đồng thời xe tăng và pháo binh bố trí trên ranh giới giữa Afrin và Kilis của Thổ Nhĩ Kỳ cũng bắn phá các cứ điểm của người Kurd.

Trong khi đó, binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với các đội của Quân đội Syria Tự do (SSA) ở phía tây Azaz sử dụng pháo và vũ khí hỏa lực hạng nặng bắn vào YPG, còn lực lượng người Kurd cũng bắn trả vào quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và phe đối lập. Trong khu vực làng Gülbaba gần Kilis giữa binh lính Thổ Nhĩ Kỳ và thành viên  YPG cũng diễn ra giao tranh ác liệt. Lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục điều chuyển trang bị kỹ thuật và quân  tới khu vực Afrin thông qua trạm kiểm soát Öncüpınar ở Kilis.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала