Chính quyền Crưm bác bỏ ý tưởng về tiến hành cuộc trưng cầu dân ý của LHQ

© Sputnik / Владимир Астапкович / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Simferopol (Sputnik) – Việc tiến hành cuộc trưng cầu dân ý lần thứ hai về tình trạng của Crưm là không cần thiết, vì nhân dân Crưm đã thực hiện sự lựa chọn của mình vào năm 2014 và không có ý định chứng minh bất cứ điều gì, Phó Thủ tướng chính phủ Crưm Dmitry Polonsky tuyên bố.

Hôm qua, thành viên Nghị viện Anh Richard Balfe đã phát biểu tại Hội đồng Nghị viện Châu Âu và đề xuất ý kiến ​​tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý của Liên Hợp Quốc tại Crưm để người dân "tự do bày tỏ ý nguyện của họ".

Crưm - Sputnik Việt Nam
Lễ hội quốc gia Ukraina treo bản đồ không có Crưm

"Nhân dân Crưm đã bày tỏ ý nguyện của mình hồi năm 2014 và đã đặt dấu chấm hết cho câu hỏi này. Tổng thống Liên bang Nga đã nhiều lần nói về vấn đề này, và quan điểm như vậy được tất cả nhân dân Crưm ủng hộ. Chúng tôi không có ý định lần nữa chứng minh cho ai đó bất cứ điều gì", — ông Polonsky khẳng định với Sputnik.

Ông lưu ý rằng trước khi đưa ra tuyên bố như vậy, nên thực hiện ý chí của nhân dân Anh, những người đã bỏ phiếu trong cuộc trưng cầu về vấn đề nước này ra khỏi EU.

"Trước hết, họ nên thực hiện ý nguyện của người dân Anh, và sau đó đưa ra lời khuyên về cách người khác cần làm gì, cần quyết định bỏ phiếu như thế nào. Điều đó sẽ là đúng đắn và hợp lý hơn. Tình trạng nghị sỹ Anh hoàn toàn không cho phép khuyên bảo nhân dân Crưm phải làm gì. Tôi nghĩ rằng nhân dân bán đảo biết mình cần sống như thế nào mà không cần các nghị sỹ Anh", — Phó Thủ tướng Crưm tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала