Bild nói về "siêu vũ khí" của Nga

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhXe tăng “Armata”
Xe tăng “Armata” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Bild biên soạn danh sách "siêu vũ khí hiện đại", trong đó có bom và xe tăng của Nga.

Theo ấn bản, một trong những siêu vũ khí của Nga là bom chân không hàng không có sức nâng cao được gọi là "cha của tất cả bom". Đạn này vượt qua năng lực của đạn phi hạt nhân mạnh nhất của Mỹ. Sức mạnh bùng nổ của đạn dược có thể được so sánh với quả bom nguyên tử. Cần lưu ý rằng sau khi "cha của tất cả các quả bom" nổ tung nó hình thành một quả cầu lửa khổng lồ mà tiêu diệt và đốt tất cả mọi thứ xung quanh trong khu vực hành động.

Tờ báo cũng đưa chiếc xe tăng T-14, Armata, mới nhất vào danh sách "siêu vũ khí hiện đại" và gọi nó là một trong những chiếc xe tăng có hiệu quả nhất. Chiếc xe tăng Nga nhanh hơn xe tăng "Abrams" của Mỹ (80 km / giờ so với 64), nó có khẩu đại pháo mạnh hơn, có thể bắn tới 12 lần / phút. T-14 cũng có thể sử dụng tên lửa điều khiển bằng radio với phạm vi tám ngàn mét.

Ngoài ra, các tên lửa của Trung Quốc DF-21D "Gió đông", xe tăng của Đức "Leopard 2", tên lửa của Israel "Mái vòm sắt", tàu sân bay Mỹ "Nimitz", máy bay chiến đấu F-22 "Raptor" và máy bay B-2 Spirit ở trong danh sách này. Ấn bản cũng để ý đến việc sử dụng máy bay không người lái và sự suy yếu của kẻ thù bằng công nghệ không gian mạng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала