Fashionista Việt đầu tiên xuất hiện trên Vogue (Ảnh)

© Ảnh : Facebook/Nga Hong NguyenNga Hong Nguyen
Nga Hong Nguyen - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Không nổi tiếng trong làng giải trí Việt, nhưng Nga Nguyễn là một tín đồ thời trang nhận được nhiều cơ hội tham dự các show diễn danh tiếng như Louis Vuitton, Saint Laurent...

Trong giới giải trí Việt, Nga Nguyễn là một trong những gương mặt xa lạ. Cô không sở hữu nhan sắc quá nổi bật hay được nhiều người theo dõi trên các trang cá nhân. Tuy nhiên tại làng mốt quốc tế, cô lại là nhân vật xuất hiện nhiều nhất trong các sự kiện thời trang danh giá hay những show diễn đình đám thế giới như Dior, Louis Vuitton, Saint Laurent, Elie Saab, Giambattista Valli…

Gần đây nhất, Phong cách thời trang của Nga Nguyễn cũng nhận được sự yêu thích từ nhiếp ảnh gia Phil Oh. Hình ảnh của cô xuất hiện trên Vogue Mỹ trong tuần lễ thời trang danh giá Paris Haute Couture xuân hè 2018.

Nga Nguyễn hiện đang sống và làm việc tại London. Cô tốt nghiệp ngành Khoa học chính trị của trường King's College London. Ngoài ra, người đẹp cũng nhận được bằng MBA ngành Luxury brands management tại trường INSEEC Paris. Cô tham dự show diễn Dior Haute Couture xuân hè 2017 trong bộ cánh kết hợp những items thời trang lấp lánh.

Nga Nguyễn đang làm việc tại LVMH — một tập đoàn lớn sở hữu những thương hiệu xa xỉ trên thế giới (Fendi, Louis Vuitton, Givenchy, Moet, Acqua di Parma…). Công việc chính của cô về mảng marketing, điều khiển các hoạt động của cửa hàng, quản lý từ xa. Đó chính là lý do cô luôn nhận được cơ hội xuất hiện trong các show diễn thời trang danh giá.

"Nó vừa có một chút sáng tạo, lại vừa có công việc văn phòng. Việc gì tôi cũng cố gắng tham gia để học hỏi được nhiều hơn từ những người có kinh nghiệm, để những ý kiến của mình được lắng nghe và áp dụng", người đẹp từng chia sẻ trên trang báo điện tử về quan điểm nghề nghiệp của bản thân.

Ngoài sự xuất hiện trong các show diễn danh tiếng, Nga Nguyễn còn được giới mộ điệu Việt yêu thích vì phong cách thời trang, cùng những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền. Sành điệu và cá tính chính là những cụm từ đúng nhất khi nói về gout ăn mặc của cô.

Không đi theo hướng một "IT Girl" như Châu Bùi hay Quỳnh Anh Shyn, Nga Nguyễn lại lựa chọn trở thành một fashionista sành điệu. Tất cả trang phục cô khoác lên người đều thể hiện chất riêng thông qua những xu hướng thời trang nổi bật trên thế giới.

Thời trang được xem như niềm đam mê vô tận của Nga. Tham dự bất cứ sự kiện nào, cô đều gây ấn tượng với người đối diện bằng những bộ cánh sành điệu.

Ngoài việc gây ấn tượng với các trang phục hay phụ kiện đắt đỏ, Nga Nguyễn còn luôn chỉn chu về hình ảnh mỗi khi tham dự những tuần lễ thời trang thế giới.

Nguồn: Zing

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала