National Interest nói về phản ứng Hoa Kỳ đối với vũ khí mới của Nga

© AP Photo / Kim Hong-JiСамоходная артиллерийская установка M109A6 Paladin Армии США
Самоходная артиллерийская установка M109A6 Paladin Армии США - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Việc “Nga vi phạm” Hiệp ước vũ khí hạt nhân tầm trung và chế tạo tên lửa phòng không mới C-500 và xe tăng "Armata", cũng như các mối đe dọa tấn công bằng máy bay do thám ngày càng tăng khiến cho Hoa Kỳ cần phải chế tạo các loại vũ khí vượt trội vũ khí tương tự của đối phương, National Interest dẫn nguồn Warrior Maven, cho biết.

Đặc biệt, Hoa đang bắt đầu nghiên cứu thiết kế pháo tự hành, khác biệt so với các loại vũ khí cùng tốc độ di chuyển cao và có mức độ bảo vệ tốt hơn. National Interest ghi nhận rằng thiết bị quân sự này là bước đầu tiên trong việc sản xuất vũ khí thế hệ mới vượt trội thiết bị của Nga.

Theo các nhà phát triển, pháo tự hành mới dựa trên pháo M109A7 hiện tại của Mỹ sẽ có thể để bắn trúng các mục tiêu của đối phương ở khoảng cách 70 km.

Генеральная репетиция парада Победы в Санкт-Петербурге - Sputnik Việt Nam
"Msta-S" đấu với "Paladin": những đối thủ pháo tự hành nặng ký

 Các chuyên gia cho rằng khả năng đạt được mục tiêu ở khoảng cách lên đến 70 km là bước nhảy vọt đáng kể trong khả năng của pháo binh. Họ cũng cho rằng đặc tính của ACS mới sẽ đặt nó ngang bằng với các tổ hợp phóng mặt đất như M270 MLRS.

National Interest cũng nhấn mạnh rằng vũ khí mặt đất trong thế giới hiện đại đang ngày càng được phát triển với mục đích hủy diệt các cơ sở như tàu chiến, máy bay và các hệ thống phòng không của đối phương.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала